Ngỡ ngàng dịch vụ giao giày vàng bằng trực thăng

Kinh tếThứ Năm, 30/03/2017 15:51:00 +07:00

Những đôi giày vàng 24 carat của nhà thiết kế Antonio Vietri (Italia) được chuyển tới tay khách hàng bằng trực thăng.

Antonio Vietri, nhà thiết kế giày ở Turin (Italia) hy vọng sẽ thu hút người mua sắm giàu có đến từ khu vực vùng Vịnh bằng sản phẩm giày da lộn màu xanh da trời hoặc màu đen với vàng thật.

Vietri chio hay: "Đây là những đôi giày đầu tiên trên thế giới làm bằng vàng 24 carat. Đặc điểm của những đôi giày này là vàng không chỉ đơn giản được sử dụng như phụ kiện mà là một phần không thể thiếu được của đôi giày".

giay 5

Đôi giày có vàng 24 carat dành cho nam giới.

Vietri là một trong những nhà sản xuất sản phẩm "made in Italy" đang tìm kiếm thị trường thị trường tiêu thị ở vùng Vịnh đặc biệt là các quốc gia giàu có như Qatar, Ả Rập Xê Út, Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất.

Dòng sản phẩm giày bằng vàng dành cho nam giới được Vietri cho ra mắt năm 2016 sau 8 tháng tìm tòi và sáng tạo. Hiện nay, sản phẩm bằng vàng dành cho nữ giới cũng được giới thiệu.

Theo Vietri, khó khăn là tìm ra cách cân bằng giữa độ cứng của vàng và sự linh hoạt của đôi giày. Nếu đôi giày quá nhẹ, vàng sẽ bị uốn cong. Nếu giày quá nặng, đi lại sẽ bị đau.

giay 6

 Đôi giày của nữ tinh tế và đẹp mắt.

Mỗi đôi giày có 230g vàng, sản phẩm được thiết kế dùng công nghệ quét chân 3D để thiết kê làm sao số đo chính xác nhất. Mỗi đôi giày nam có giá 25.000 Euro (khoảng 625 triệu đồng) và 30.000 Euro (khoảng 750 triệu đồng) cho mỗi đôi giày dành cho nữ giới.

Điều đáng nói, Vietri gây sốc khi triển khai dịch vụ giao giày vàng bằng trực thăng. Mức giá kể trên bao gồm cả chi phí giao hàng bằng trực thăng và đặt trong hộp sơn màu đen.

Nghi Dung (Theo AFP)
Bình luận
vtcnews.vn