Ngô Ngạn Tổ sẵn lòng hôn Cổ Thiên Lạc

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 15/11/2014 07:58:00 +07:00

(VTC News) - Ngô Ngạn Tổ chia sẻ rằng anh sẵn lòng hôn Cổ Thiên Lạc nếu cần thiết.

(VTC News) - Ngô Ngạn Tổ chia sẻ rằng anh sẵn lòng hôn Cổ Thiên Lạc nếu cần thiết.

Trong bộ phim mới của đạo diễn Đỗ Kỳ Phong, Ngô Ngạn Tổ, Cổ Thiên Lạc, Cao Viên Viên sẽ tái xuất sau khi làm nên thành công với Đơn thân nam nữ hồi năm 2011. Châu Du Dân và Dương Thiên Hoa cũng sẽ tham gia phần mới của bộ phim này.

hoa ngữ
Poster phim 'Đơn thân nam nữ' với sự tham gia của Ngô Ngạn Tổ và Cổ Thiên Lạc.
Trước đó, Cổ Thiên Lạc từng tiết lộ rằng Đỗ Kỳ Phong nuôi ý định sản xuất phần 3 của bộ phim. Cổ Thiên Lạc chính là người đưa ra ý tưởng về mối tình đồng tính giữa anh và Ngô Ngạn Tổ trong phần mới này.
hoa ngữ
Ngô Ngạn Tổ sẵn lòng hôn Cổ Thiên Lạc.
Ngô Ngạn Tổ tỏ ra rất sẵn lòng với lời đề nghị này: 'Chắc chắn rồi! Trước đây tôi cũng nhiều lần vào vai đồng tính rồi mà. Bộ phim đầu tiên của tôi cũng là về đề tài đồng tính và còn trước cả bộ phim Brokeback Mountain. Chẳng có lý do gì để sợ cả. Tôi sẽ hôn Cổ Thiên Lạc nếu cần thiết'.

Trước đây, Ngô Ngạn Tổ cũng từng tham gia trong Mỹ thiếu niên chi luyến, bộ phim đầu tiên có nhiều cảnh nóng bỏng giữa anh và Phùng Đức Luân.
hoa ngữ
Cảnh nóng bỏng của Phùng Đức Luân và Ngô Ngạn Tổ.
Ngô Ngạn Tổ cũng là một người cha khá mẫu mực. Khi được hỏi rằng anh có chia sẻ kinh nghiệm làm cha mẹ cho bạn diễn Cao Viên Viên, người vừa kết hôn, anh trả lời: 'Bạn không thể bắt buộc ai đó chuyện này được. Nếu bạn chưa trải qua chuyện này, bạn sẽ không thể hiểu được áp lực khi có con. Vậy nên cứ để mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên'.

Trailer phim 'Đơn thân nam nữ 2':

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn