Ngó lơ Balotelli, Man City chuyển hướng sang Forlan

Bóng đá AnhThứ Bảy, 07/08/2010 03:47:00 +07:00

(VTC News) - Man City quyết định "đóng băng" vụ Balotelli để chuyển sang một mục tiêu tin cậy hơn, Quả bóng Vàng World Cup Diego Forlan

(VTC News) – Chán cái thái độ đòi hỏi của Mario Balotelli, Man City quyết định chuyển sang “hỏi thăm sức khỏe” của Quả bóng Vàng World Cup 2010. Mức giá 25 triệu euro giành cho Diego Forlan tất nhiên chẳng là vấn đề gì với Roberto Mancini.

Theo tờ AS, Man City đã quyết định sẽ không tốn thêm thời gian vào việc lôi kéo tiền đạo của Inter nữa, sau khi đại diện của Super Mario đòi cho thân chủ của mình một mức lương cũng thuộc loại “super” ở City of Manchester: 180.000 bảng/tuần, điều mà ngay cả với những siêu sao cũng không thể coi là chấp nhận được.

Tuy nhiên, The Citizens lại sẵn sàng đáp ứng cho Diego Forlan những đề nghị tương tự từ phía Balotelli vì đẳng cấp của tuyển thủ Uruguay đã được khẳng định. Anh là nhân tố chủ lực đưa Uruguay đến hạng 4 thế giới trên đất Nam Phi vừa qua, đồng thời giúp Atletico Madrid đoạt chức vô địch Europa League mùa giải 2009/10.

Forlan sẽ trở lại Premier League? 


Mặc dù Forlan nói rằng anh muốn được ở lại sân Vicente Calderon, nhưng chân sút này ắt phải lưỡng lự trước lời mời khó cưỡng từ phía Man xanh. Hơn nữa, tình hình tài chính của Los Rojiblancos lúc này rất eo hẹp, biết đâu họ sẽ phải chọn một trong hai "tài sản" quý nhất là Forlan và Aguero để cầm cự?

Roberto Mancini cũng cho biết nếu chiêu mộ được Forlan, kế hoạch mua Balotelli sẽ ngay lập tức bị đình chỉ. Mua tiền đạo của U-21 Italia chẳng khác nào đánh bạc, khi mà anh mới chỉ có 20 tuổi và có “tiền sự” khi còn ở Inter là “bật” Mourinho.

Hoàng Quân

Bình luận
vtcnews.vn