Ngô Kiến Huy rơi lệ trong MV mới

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 14/09/2013 11:18:00 +07:00

(VTC News) - Vì quá nhập tâm vào ca khúc nên trong khi quay MV mới 'Anh chỉ là cơn mưa', 'chàng Bắp' đã khiến ê-kíp sửng sốt khi anh rơi lệ.

(VTC News) - Vì quá nhập tâm vào ca khúc nên trong khi quay MV mới 'Anh chỉ là cơn mưa', 'chàng Bắp' đã khiến ê-kíp sửng sốt khi anh rơi lệ.

Cách đây ít lâu, khi còn gắn bó với Music Box và để xảy ra những 'lùm xùm' liên quan đến chị em ca sỹ Thanh Thảo, dường như Ngô Kiến Huy bị rơi vào 'khoảng lặng', những hoạt động âm nhạc của 'chàng Bắp' không được chú ý đến nhiều.

Tuy nhiên, ngay sau khi nói lời chia tay với công ty (sau này do Thúy Vinh làm 'bà chủ') cũng như sắp xếp lại những xáo trộn trong cuộc sống của mình kể từ khi scandal tình ái với Thụy Anh xảy ra, Ngô Kiến Huy đã có những 'bứt phá' để trở lại ấn tượng.

Thành công với Bước nhảy hoàn vũ 2012, đóng phim, lịch diễn dày đặc... và mới đây nhất, Ngô Kiến Huy đã cho ra mắt MV mới 'Anh chỉ là cơn mưa' nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả.
Bài hát là câu chuyện tình buồn với tình yêu thầm lặng cao cả của chàng trai dành cho cô gái, yêu vô điều kiện mà không cần đáp trả, ngay cả khi vì cô gái thích mưa nên mong là hạt mưa để ở bên cô gái mọi lúc mọi nơi. 
Sau khi ra khỏi công ty Music Box, Ngô Kiến Huy đã tung ra ca khúc cùng MV đầu tiên chính là 'Anh chỉ là cơn mưa'. Ca khúc này nhận được sự yêu thích của các bạn trẻ khi đúng dịp mùa mưa. 
Và cứ mỗi khi trời mưa các chia sẻ trên mạng xã hội đều viết với đại ý rằng mưa nghe ca khúc 'Anh chỉ là cơn mưa' của chàng Bắp là hợp lý và đồng cảm nhất. 
Ngô Kiến Huy cũng đang chuẩn bị cho album đầu tiên sau khi hoạt động là ca sĩ độc lập, sẽ có những dòng nhạc mới thử sức lần đầu, song song đó là live concert kỉ niệm 5 năm ca hát sẽ diễn ra vào cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11. 
Năm 2013 có vẻ là một năm khá thành công của Ngô Kiến Huy, từ khi hết hợp đồng với công ty Music Box chàng ca sĩ cũng cùng lúc đoạt giải Á quân Bước nhảy Hoàn Vũ 2013 với những bài nhảy đầy chất sáng tạo.  
Ngay sau đó Ngô Kiến Huy cũng hoàn thành vai diễn trong bộ phim Thần tượng sẽ ra mắt vào cuối năm. 
Là 1 trong 5 tuyến nhân vật chính của phim, sau khi phim kết thúc đạo diễn Quang Huy đã có nhận định rằng chắc chắn khán giả khi xem phim sẽ trông chờ mỗi khi chàng Bắp xuất hiện vì đây là nhân vật đặc biệt và gắn kết các thành viên trên phim. 
Một số hình ảnh hậu trường của MV 'Anh chỉ là cơn mưa'. 

Minh Thư

Bình luận
vtcnews.vn