Ngô Kiến Huy ra mắt người yêu trên sân khấu 'Tôi toả sáng'

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 07/11/2014 06:55:00 +07:00

(VTC News) - Khổng Tú Quỳnh sẽ xuất hiện với vai trò khách mời trong liveshow 'Tôi toả sáng' của Ngô Kiến Huy.

(VTC News) - Khổng Tú Quỳnh sẽ xuất hiện với vai trò khách mời trong liveshow 'Tôi toả sáng' của Ngô Kiến Huy.

Tôi tỏa sáng sẽ trở lại với liveshow của hai ca sỹ trẻ: Ngô Kiến Huy và Miu Lê. Đây cũng là liveshow đánh dấu sự trở lại của Ngô Kiến Huy với sân chơi này, sau thời gian anh tạm dừng vai trò MC của chương trình để tập trung cho vai diễn mới trong bộ phim điện ảnh
Chàng trai năm ấy.

Chính thức bước vào con đường ca hát từ năm 2008, sau 6 năm miệt mài và cố gắng, Ngô Kiến Huy đã gặt hái cho mình những thành công đáng ngưỡng mộ.

Anh cũng từng đoạt giải ca sỹ trẻ triển vọng Làn sóng xanh năm 2011 cùng với Minh Hằng, giải Album Vàng của tháng
Tôi toả sáng
Bên cạnh đó, Ngô Kiến Huy còn chứng tỏ sự đa dạng của mình trong lĩnh vực nghệ thuật khi tham gia đóng kịch trên sân khấu Idecaf vở Sui gia đại chiến, anh cũng làm MC những chương trình lớn như Tôi tỏa sáng, Ai dám hát

Trở lại với Tôi tỏa sáng trong vai trò ca sỹ, Ngô Kiến Huy cho biết mình có đôi chút hồi hộp vì đây là liveshow trực tiếp. Anh cũng đã thăm dò ý kiến các fan của mình để chọn ra danh sách các bài hát được các fan yêu thích nhất.

Về khách mời góp mặt trong liveshow, Ngô Kiến Huy cho biết anh chỉ mời 3 gương mặt gắn bó với mình nhất, đó là: Đông Nhi, Khổng Tú Quỳnh và Yến Trang.
Tôi toả sáng
Khổng Tú Quỳnh Và Ngô Kiến Huy sẽ song ca một ca khúc lãng mạn ngọt ngào và tình yêu. Nam ca sỹ và Yến Trang sẽ thể hiện khả năng dance sport trong một liên khúc.

Tôi toả sáng
Cùng với Ngô Kiến Huy, nhân vật chính thứ hai của Tôi toả sáng là nữ ca sỹ Miu Lê. Trước đó, Miu Lê và Ngô Kiến Huy cũng đã từng tham gia trong bộ phim Thiên sứ 99.

Cũng như Ngô Kiến Huy, ngoài ca hát, Miu Lê còn tham gia diễn xuất. Cô được biết đến đầu tiên với vai trò diễn viên qua hàng loạt bộ phim như: Những thiên thần áo trắng, Thiên sứ 99, Tối nay, 8 giờ!, Nhà có 5 nàng tiên…

Tôi toả sáng
Cũng như Ngô Kiến Huy, Miu Lê cũng chọn bài hát sẽ thể hiện trong liveshow dựa trên sự bình chọn của các fan trong fanclub. Khách mời của cô liveshow là ca sỹ Hồ Quang Hiếu, Trung Quân Idol và OnlyC.

Chương trình Tôi toả sáng tháng 11/2014 với nhân vật chính là Ngô Kiến Huy và Miu Lê sẽ diễn ra vào ngày 15/11/2014 và  được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h trên VTV9, VTV Huế, VTV Phú Yên, Đài PTTH tỉnh Lâm Đồng cùng một số Đài truyền hình địa phương khác.

Thiên Vũ

Bình luận
vtcnews.vn