Ngô Kiến Huy nhận con, em gái Thanh Thảo đi cấp cứu

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 03/04/2012 03:00:00 +07:00

(VTC News) - Ngô Kiến Huy đã chính thức nhận bé Trí Minh là con của mình với Thụy Anh, em gái Thanh Thảo.

(VTC News) - Ngô Kiến Huy đã chính thức nhận bé Trí Minh là con của mình với Thụy Anh, em gái Thanh Thảo.

Chàng Bắp cho biết, cho đến thời điểm này anh mới lên tiếng nhận con vì anh và Thụy Anh hoàn toàn không có tình cảm với nhau. Cho nên, khi biết Thụy Anh mang bầu và sinh con, anh quyết định im lặng.

Sau khi xét nghiệm ADN, biết chính xác Trí Minh là con mình, Ngô Kiến Huy mới thừa nhận con. Anh cho biết sẽ có trách nhiệm với em bé. Đồng thời, anh cũng sẽ ngồi lại với Thụy Anh để có những giải pháp cho sự việc này.

Ngô Kiến Huy và người yêu hiện tại, ca sĩ Khổng Tú Quỳnh. 


Việc im lặng trước khi biết chắc chắn sự thật Trí Minh là con mình với Ngô Kiến Huy là điều hoàn toàn dễ hiểu. Giấy chứng nhận ADN, ca sĩ Giả vờ yêu mới nhận được từ hôm 27/3 vừa qua. Ngô Kiến Huy cho hay, bài phỏng vấn hôm Cá tháng Tư không phải do anh trả lời và vì thế đã yêu cầu rút bài xuống.

Trong bài trả lời PV hôm nay (3/4), Ngô Kiến Huy vẫn dùng đại từ “chị” Thụy Anh. Điều này cho thấy, anh hoàn toàn không có một chút tình cảm nào với cô em gái của Thanh Thảo.

Cũng trong bài viết này, Ngô Kiến Huy cũng tỏ thái độ, nói không với scandal. Anh không muốn bất kỳ ai mang đứa trẻ vô tội lên mặt báo để gây chú ý. “Nếu mình thực sư thương con và cháu mình thì không nên đưa bé lên mặt báo hay các phương tiện truyền thông vì bất cứ lý do gì…” – Ngô Kiến Huy nói.

Thụy Anh - Em gái Thanh Thảo và ca sĩ Hoàng Nam 

Được biết, khi Ngô Kiến Huy thừa nhận có con với Thụy Anh, người yêu hiện tại của anh là ca sĩ Khổng Tú Quỳnh hiểu và cảm thông cho anh. Gia đình ca sĩ Giả vờ yêu cũng cảm thông cho anh chàng với sự cố lần này.

Sau khi Ngô Kiến Huy đăng đàn về bé Trí Minh, Thanh Thảo đã tỏ thái độ thất vọng trên trang cá nhân. Đồng thời cô thông báo, em gái đã khóc, sốc và ngạt thở phải đưa đi cấp cứu sau khi đọc bài PV của Ngô Kiến Huy.

Thanh Thảo viết: “Em gái mình khóc suốt từ sáng, bây giờ sốc nặng và ngạt thở, vừa đưa vào cấp cứu ở An Sinh chỉ vì 1 bài báo viết quá tàn nhẫn”.

Mr Soi

Bình luận
vtcnews.vn