Ngô Kiến Huy lẻ bóng tại sân bay lên đường sang Nhật Bản

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 08/06/2017 13:13:00 +07:00

Ngô Kiến Huy xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất 1 mình và làm thủ tục để lên đường sang Nhật Bản lưu diễn.

Mới đây, Ngô Kiến Huy điển trai một mình xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất mà không có Khổng Tú Quỳnh như mọi khi, nam ca sĩ diện trang phục năng động, khoẻ khoắn cho chuyến bay dài. Được biết, Ngô Kiến Huy đã đáp chuyến bay sớm sang Tokyo, Nhật Bản để tham dự lễ hội Việt Nam 2017 trong vai trò ca sĩ biểu diễn cho chương trình.

IMG_9216

Ngô Kiến Huy xuất hiện lẻ bóng tại sân bay.

Xuất hiện tại sân bay, Ngô Kiến Huy thu hút sự chú ý từ những hành khách khác, có nhiều khán giả đã nhanh chóng nhận ra nam ca sĩ và xin chụp hình chung. Đã chuẩn bị chu đáo cho chuyến đi nên bạn trai Khổng Tú Quỳnh có tâm lý khá thoải mái trước giờ bay và thân thiện chụp ảnh cùng mọi người. Sau đó, anh nhanh chóng làm thủ tục bay và di chuyển vào phòng chờ, đợi tới giờ cất cánh.

IMG_9223

 

IMG_9224 3

Nam ca sĩ thân thiện chụp ảnh cùng mọi người.

IMG_9292 3

 

IMG_9310 3

Anh nhanh chóng làm thủ tục lên máy bay.

Dự kiến, Ngô Kiến Huy sẽ mang 5 bản hit quen thuộc của mình lên sân khấu tại quảng trường công viên Yoyogi, Tokyo để gửi tặng khán giả có mặt tại chương trình. Đây cũng là năm thứ 9 lễ hội giao lưu văn hóa Việt – Nhật được tổ chức sau 8 năm diễn ra thành công.

IMG_9231 3

 

Đây là lần đầu tiên Ngô Kiến Huy tham gia chương trình giao lưu văn hoá lớn tại nước ngoài và cũng là lần đầu tiên đến Nhật nên anh tỏ ra rất hào hứng và tràn đầy năng lượng. Trong chuyến lưu diễn này, ngoài Ngô Kiến Huy còn có đàn chị Hồ Quỳnh Hương, ca sĩ Tiêu Châu Như Quỳnh…

IMG_9248 3

 

Video: Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh hé lộ hậu trường quay MV vui nhộn

Vừa qua, Ngô Kiến Huy đã hoàn thành những vai diễn của mình trong 3 bộ phim điện ảnh sẽ lần lượt được ra mắt vào tháng 7, 8, 11. Sau khi trở về từ chuyến lưu diễn Nhật Bản, nam ca sĩ sẽ bắt tay vào hoạt động quảng bá cho bộ phim Cô gái đến từ hôm qua cùng Miu Lê, Jun Phạm, Hoàng Yến Chibi… và thực hiện những kế hoạch âm nhạc riêng.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn