Ngô Kiến Huy đòi ‘tát’ Thanh Duy Idol ngay trên sân khấu

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 06/03/2017 12:09:00 +07:00

Khi bị Thanh Duy Idol gọi bằng chú, Ngô Kiến Huy đã đòi tát và bắt Thanh Duy phải gọi mình bằng anh.

MC Ngô Kiến Huy giới thiệu với khán giả hai thí sinh rất đặc biệt trong Biệt tài tí hon tuần này là “bé” Trịnh Thăng Bình và “bé” Thanh Duy Idol. Ca sĩ Thanh Duy giả giọng con nít ngọng nghịu chào hỏi mọi người rất dễ thương. “Bé” chào “cô Mỹ Linh”, “chú Trần Thành”, khi chào đến “chú Kiến Huy” thì nam MC “sỗ sàng” đòi tát và bắt “bé” gọi mình bằng anh.

BAN BINH LUAN (2)

Ban bình luận của Biệt tài tí hon tuần này.

Ở tiết mục đầu tiên, cô 5 tuổi - Vũ Thy Ngọc Diệp đánh lừa ban bình luận bằng đoạn clip giới thiệu khả năng leo núi địa hình của mình. Cả 2 đội chơi đều suy đoán bé có tài năng khá táo bạo là hát rock. Bất ngờ thay, cô bé bước ra trong trang phục belly dance xinh xắn và múa lụa, uốn dẻo trên nền nhạc Ấn khiến ban bình luận đều thán phục.

NGOC DIEP (3)

 

Vì cả hai đội chơi đều đoán sai nên bé phạt hai đội nhảy trên nền nhạc Ấn Độ và múa lụa giống như mình. Sau một hồi nhảy múa “lồng lộn” trên sân khấu Thanh Duy Idol trở về đội và hỏi Mỹ Linh có tự hào về mình không. Cả hai chị em xúm xít khen nhau, tình thương mến thương.

BAN BINH LUAN (3)

 

Trịnh Thăng Bình cũng hùa theo, ngô nghê hỏi Trấn Thành: “Anh có tự hào về Bình không?” và nhận được một câu trả lời phũ phàng từ danh hài: “Bế tắc”. Nữ ca sĩ Mỹ Linh tự chọn hình phạt thanh lịch hơn cho mình khi hát tặng bé ca khúc Lời mẹ ru. Danh hài Trấn Thành cũng xin đệm beat box cho nữ diva.

BAN BINH LUAN (5)

 

Trong clip giới thiệu, cô bé Thư Vy giải khối rubic trông khá dễ dàng khiến ban bình luận đều tỏ ra nghi ngờ. Trịnh Thăng Bình lại tiếp tục làm cho mọi người hoang mang với tính cách 4D của mình khi cho rằng một người tài giỏi thông minh như anh mà còn không giải được rubic thì sao cô bé 5 tuổi làm làm được.

Trấn Thành “xét về ngành mắt học” cho rằng bé có đôi mắt giống Bi Rain - một ca sĩ Hàn Quốc tài năng nên chắc chắn cô bé có khả năng … diễn xuất tốt. Sau đó nam danh hài bổ sung thêm rằng Bi Rain cũng từng đóng vai chính trong bộ phim Ngôi nhà hạnh phúc.

Bé bước ra sân khấu trong trang phục, kiểu tóc giống hệt nữ ca sĩ Khởi My. Thư Vy hát nhép khớp từng câu từng chữ trong ca khúc Đừng bận tâm kết hợp với biểu cảm chuyên nghiệp. Thư Vy tiết lộ khả năng hát nhép cũng là do cô chị 12 tuổi chỉ dạy và Khởi My là thẩn tượng của chị mình.

THU VY (2)

 

Khi được hỏi bé thần tượng ai thì Thư Vy liền đáp mình yêu thích ca sĩ Hari Won khiến cho Trấn Thành rất ngạc nhiên và thích thú. Không dừng lại đó, bé còn trổ tài hát thật ca khúc Anh cứ đi đi của vợ Trấn Thành với chất giọng ngang phè nhưng “diễn rất sâu” mang đến mọi người một trận cười nghiêng ngả.

THU VY (5)

 

Tuy nhiên cả hai đội chơi đều đoán sai tài năng của bé và bé phạt Trịnh Thăng Bình nhép theo một bài hát của Mỹ Linh. Dù đã rất cố gắng nhưng giọng ca Người ấy vẫn không làm toát lên khí chất của Mỹ Linh khiến danh hài Trấn Thành xung phong gỡ gạc giùm đồng đội.

Anh tái hiện lại khuôn miệng hát “tròn vành rõ chữ” đặc trưng của nữ diva và có phần hơi lố khiến mọi người cười lăn lộn. Mỹ Linh bức xúc khi nhìn phiên bản sai của mình và đính chính mình hát không lè lưỡi như vậy. Danh hài cho biết để bắt chước Mỹ Linh anh anh cảm giác như rớt cả quai hàm.

TRAN THANH HAT NHEP MY LI

 

Xuất hiện trong clip giới thiệu, cô bé Bảo Ngọc mặc một bộ áo tư thân đỏm dáng và hát chầu văn điêu luyện. Trấn Thành suy luận nếu thay bộ đồ tứ thân thành một bộ đầm “kim sa hột lựu” thì bé sẽ rất hợp với bộ môn dance sport. Sau một hồi lập luận lòng vòng gây “rối não”, Thanh Duy quay trở lại với đáp án trong clip gợi ý là hát chầu văn.

Tuy nhiên, khi lên sân khấu bé Phạm Bảo Ngọc lại thể hiện khả năng nhào lộn, uốn dẻo và nhảy múa trong trang phục thủy thủ mặt trăng. Cô bé 5 tuổi tái hiện lại màn biến thân “thần thánh” của nhân vật hoạt hình nổi tiếng khiến cả ban bình luận đều phát cuồng.

BAO NGOC (2)

 

Bé phạt Mỹ Linh cõng mình đi một vòng, nữ ca sĩ rất xông xáo xung phong cõng bé rồi sau đó Thanh Duy tiếp tục ẵm bé tung lên trời khiến cô bé rất thích thú. Thế nhưng thật bất ngờ, cô bé không chút ngần ngại chọn đội Trấn Thành khi được hỏi khiến danh hài tỏ vẻ khoái trá trước “khổ nhục kế” bị thất bại của đội Mỹ Linh.

BAO NGOC (3)

 

Vào vai một phóng viên hiện trường đầy cá tính nhưng cô bé Nguyễn Hạnh Mỹ Trâm làm cho cả hai đội đều dự đoán tài năng của bé là… trượt pa-tin. Trái ngược với mong đợi, cô bé 7 tuổi mang đến chương trình màn nhảy waacking dance đầy ngẫu hứng cùng với vũ công nổi tiếng Quang Đăng khiến cho cả ban bình luận đều “phát sốt”.

MY TRAM (7)

 

Ngô Kiến Huy gợi ý bé phạt hai đội bằng cách lên sân khấu giao đấu. Trịnh Thăng Bình, Trấn Thành và Thanh Duy thể hiện tài năng nhảy loạn xạ khiến bé chỉ biết đứng nhìn “sợ hãi” sau đó bé bước ra với thần thái cuốn hút, thể hiện tài năng nhảy waacking “thần sầu” của mình.

MY TRAM PHAT 2 DOI (2)

 

Xuất hiện trong đoạn clip “đánh lừa” ban bình luận, cậu bé Phạm Viết Thiên Phước trổ tài đánh đàn piano. Đội Mỹ Linh, Thanh Duy Idol nhanh chóng bị thuyết phục. Trong khi đó, Trấn Thành nhận ra tài năng ẩn giấu của bé khi cho rằng bé có gương mặt đại diện cho sự… “tính toán” và dự đoán bé có tài giải rubic.

Ngô Kiến Huy mời một thành viên trong ban bình luận có thành tích toán học tốt nhất là “bé” Trịnh Thăng Bình tham gia cuộc thi toán trên sân khấu với bé Thiên Phước. Quả nhiên tài không đợi tuổi, “thần đồng toán học” 7 tuổi liên tục giải thành công những phép tính phức tạp với những con số lên tới hàng ngàn.

THIEN PHUOC (2)

Đáng chú ý là bé đưa ra câu trả lời còn nhanh hơn cả hai đội chơi bấm máy tính bên dưới.

THIEN PHUOC (3)

Sau đó, cậu bé thần đồng tiếp tục khiến mọi người “choáng” trước khả năng giải toàn bằng tiếng Anh cùng Trấn Thành.

Thiên Phước cho biết trước khi đến với Biệt tài tí hon, bé đã xuất sắc giành giải nhất cuộc thi toán học tại Dubai khi vượt qua hàng trăm thí sinh cùng trang lứa đến từ khắp nơi trên thế giới. Sau cùng, Bé chọn về đội Trấn Thành và Trịnh Thăng Bình mặc cho Thanh Duy thuyết phục mình từng là giảng viên tiếng Anh.

KET QUA (4)

Kết quả bình chọn, “Nữ hoàng waacking” nhí Mỹ Trâm chiến thắng giải thưởng 20 triệu và giành suất vào vòng bán kết.

Video: Thanh Duy Idol xúc động bật khóc khi hát Lỗi ở yêu thương

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn