Ngô Kiến Hào buôn bán ma túy?

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 21/02/2010 11:01:00 +07:00

Một nhân viên thuộc công ty do Đây Ngô Kiến Hào làm chủ vừa bị bắt vì buôn bán ma túy và nhiều nguồn tin nói rằng anh cũng dính líu vào sự việc này.

Đây có lẽ là một “trạm kế tiếp” kém may mắn với Ngô Kiến Hào khi một nhân viên thuộc công ty do anh làm chủ bị bắt vì buôn bán ma túy và nhiều nguồn tin nói rằng, Ngô Kiến Hào cũng dính líu vào sự việc này.

Theo những thông tin từ cảnh sát Đài Loan, mới đây, một tập đoàn buôn bán ma túy quốc tế đã lợi dụng một người Mỹ gốc Hoa (biệt danh là ABC) mang một khối lượng ma túy lớn đến Đài Loan. Số ma túy này được cất giữ và tổ chức buôn bán tại một hộp đêm tại khu Đông thành phố Đài Bắc. Sau khi nắm đủ chứng cứ, vào đúng dịp Tết Nguyên Đán, cảnh sát đã tổ chức tóm gọn những tội phạm khi chúng đang tổ chức buôn bán ma túy. Đồng thời, thông qua điều tra, cảnh sát cũng phát hiện có rất nhiều nghệ sỹ của Đài Loan cũng dính líu đến việc giao dịch ma túy của tập đoàn này.

Ngô Kiến Hào và Hồng Thiên Tường. 

Sau khi điều tra, thu thập chứng cứ, cảnh sát Đài Loan đã bắt Châu Nghị Thuyên một nhà chế tác phim thuộc Công ty Điện ảnh Thiên Địa Nhân Hòa nằm trên đường An Hòa, thành phố Đài Bắc. Ban đầu cảnh sát thu được từ túi xách của họ Châu một túi lớn ma túy, sau đó, lục soát nhà nghi phạm, cảnh sát phát hiện ma túy, cân điện tử, máy nghiền ma túy,… Trước bằng chứng mà cảnh sát thu được, họ Châu thừa nhận mình có sử dụng ma túy, tuy nhiên một mực phủ nhận chuyện tổ chức buôn bán ma túy.

Điều đáng nói là, Công ty Điện ảnh Thiên Địa Nhân Hòa là do Ngô Kiến Hào, Hồng Thiên Tường (con trai diễn viên Hồng Kim Bảo) và một số người khác hợp tác đầu tư lập nên. Việc một nhân viên thuộc công ty dính líu đến vụ án buôn bán và sử dụng ma túy sẽ rất dễ dẫn đến những nghi ngờ từ phía cảnh sát được mở rộng ra cả công ty, thậm chí cả những nghệ sỹ đã từng hợp tác với người này. Hơn nữa, lại có thông tin, Châu Nghị Thuyên chính là người trợ lý thân cận của Ngô Kiến Hào tại Công ty Thiên Địa Nhân Hòa. Vì vậy, rất có thể Ngô Kiến Hào cũng như công ty của anh có dính líu đến việc tàng trữ và buôn bán ma túy phạm pháp.

Tuy  nhiên, trả lời phỏng vấn, Hồng Thiên Tường nói: “Một nhân viên phạm tội không thể nói rằng điều đó có liên quan gì đến công ty của chúng tôi”. Đối với nhận định của cảnh sát rằng, các nhân viên của Công ty Thiên Địa Nhân Hòa sẽ khó tránh khỏi nghi ngờ, Hồng Thiên Tường tỏ ra vô cùng bất mãn. Hồng Thiên Tường nói: “Cảnh sát luôn cho rằng chúng tôi tổ chức buôn bán ma túy. Đen đủi nhất là Ngô Kiến Hào cũng bị kéo vào”. Hồng Thiên Tường cũng khẳng định: “Tôi và Ngô Kiến Hào có thể chấp nhận bất cứ sự kiểm tra nào. Tôi bảo đảm rằng chúng tôi hoàn toàn trong sạch”.

Về phía Ngô Kiến Hào, từ sau khi tách khỏi nhóm F4, Ngô Kiến Hào đang có những thành công lớn với tư cách là một ca sỹ solo và diễn viên của dòng phim thần tượng. Bộ phim “Trạm kế tiếp, hạnh phúc” Ngô Kiến Hào hợp tác với An Dĩ Hiên đã trở thành bộ phim thành công nhất của phim thần tượng Đài Loan trong năm 2009 vừa qua. Với một hình ảnh mới được tạo dựng như vậy, việc những thông tin nghi ngờ anh dính líu đến vụ án tàng trữ, buôn bán ma túy sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến hình tượng của anh.

Trước những thông tin này, vào ngày hôm qua, 20/2, Ngô Kiến Hào dù đang ở Nhật Bản nhưng vẫn thông qua người đại diện của mình trả lời với báo giới rằng: “Việc đó hoàn toàn không liên quan đến tôi”. Đồng thời, Ngô Kiến Hào cũng phủ nhận thông tin nói rằng Châu Nghị Thuyên là trợ lý thân cận của mình, “Châu chỉ là một nhà chế tác của công ty mà thôi”.

Đồng thời, thông qua người đại diện của mình, Ngô Kiến Hào cũng cho biết, anh sẽ tổ chức một buổi gặp mặt fans vào ngày hôm nay, 21/2. Trong buổi gặp mặt này, Ngô Kiến Hào sẽ giải thích tất cả với công chúng. Đồn thời, Ngô Kiến Hào cũng nói, hy vọng, báo giới đừng vội coi anh như một tội phạm vậy.

Theo thông tin mới nhất từ phía cảnh sát, thông qua quá trình thẩm tra, Châu Nghị Thuyên xác nhận: “Đây chỉ là hành vi phạm tội của cá nhân, không hề liên quan đến người khác”. Đồng thời, họ Châu cũng tỏ ra rất hối hận, nói: “Tôi rất có ý bảo vệ các nghệ sỹ. Bởi vì mỗi khi tôi hút thứ đó, tôi đều giữ khoảng cách với họ. Nhưng tôi thật sự không nghĩ rằng mình vẫn làm hại đến họ, tôi cảm thấy rất có lỗi”. Phía cảnh sát cho biết, họ sẽ tiếp tục điều tra để xác định sự thực.

(Theo 2Sao)
Bình luận
vtcnews.vn