Nghiện phim đen, giở trò đồi bại với cô gái cắt cỏ

Pháp luậtThứ Bảy, 27/12/2014 07:10:00 +07:00

Sau khi xem phim đen, cơn dục vọng trong người của Đông trỗi dậy, hắn kéo bé gái vào nghĩa địa hiếp dâm.

(VTC News) - Sau khi xem phim đen, cơn dục vọng trong người của Đông trỗi dậy, hắn kéo bé gái vào nghĩa địa hiếp dâm.

Ngày 26/12, thông tin từ Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) cho biết, cơ quan này vừa tiến hành khởi tố vụ án và khởi ố bị can, bắt tạm giam đối với Phạm Văn Đông (SN 1995 - Trú xóm 18, xã Nghi Phong, huyện Nghi Lộc) về hành vi hiếp dâm trẻ em.
Đối tượng Đông tại cơ quan điều tra  - Ảnh: ANTĐ
Theo cơ quan điều tra, chiều ngày 21/12, Đông đi chăn bò trên cánh đồng của xã. Một lúc sau, cháu Linh (14 tuổi) là người dân cùng xã với Đông đến đây đi cắt cỏ.

Đông thấy cháu Linh đã trêu ghẹo, lấy chiếc xe đạp của cháu đem cất phía sau khu lăng mộ, rồi bỏ đi nơi khác mở điện thoại xem phim đen. Cơn dục vọng trong người Đông trỗi dậy, hắn nảy sinh ý định quan hệ tình dục với cháu Linh.

Khi cháu Linh tìm kiếm xe đạp để về, Đông tiếp tục trêu chọc khiến cháu Linh bực tức và lấy cán liềm đánh hắn. Bất ngờ đối tượng ôm cháu Linh và thực hiện hành vi sàm sỡ.

Video hiếp dâm người yêu của bạn

Cháu Linh đã chống cự, cắn vào tay và xô ngã tên yêu râu xanh. Không chịu buông tha, Đông dùng dây thừng trói tay cháu Linh để tiếp tục hành vi sàm sỡ.

Khi tên Đông chuẩn bị thực hiện hành vi hiếp dâm thì có một cháu bé đi chơi ngang qua phát hiện, đối tượng mới vùng dậy bỏ chạy. Khi sự việc phát giác, Đông đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

Được biết, Đông là thành phần ăn chơi lêu lổng, không có nghề nghiệp. Khi được anh trai mua cho chiếc điện thoại sử dụng, hắn đã tải những bộ phim đen để xem.

Hồng Thắng - Lâm Vũ
Bình luận
vtcnews.vn