Nghịch như fan Mỹ Tâm: Tặng rau muống cho thần tượng sau MV ‘Đừng hỏi em'

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 21/10/2017 12:15:00 +07:00

Sau khi thể hiện ca khúc triệu lượt nghe trong một đêm nhạc, bên cạnh hoa, nữ ca sĩ cười ngất khi được fan tặng rau muống.

Tối 20/10, Mỹ Tâm là khách mời đặc biệt của hai đêm nhạc Tình khúc cho emBản tình ca mùa thu. Diện đầm trắng gợi cảm, nữ ca sĩ mang đến cho khán giả Hà Thành hàng loạt những bản ballad, hit đình đám như Cám ơn người tình, Đâu chỉ riêng em, Có phải em mùa thu Hà Nội, Đường xưa, Vì em quá yêu anh

Nổi bật trong số đó là màn trình diễn ca khúc Đừng hỏi em. Trong một đêm nhạc trước đó, nữ ca sĩ đã thể hiện ca khúc này nhưng không được trọn vẹn bởi có những đoạn cô quá xúc động, rưng rưng nước mắt nên cô nàng đã có màn trình diễn cực hay để lấy lại phong độ trong lần tiếp theo.

MY TAM_20.10 13

 

Phần biểu diễn đầy cảm xúc này của Mỹ Tâm đã nhận được những tràng pháo tay không ngớt từ khán giả. Ngay sau đó, hai người hâm mộ đã đột nhiên xuất hiện trên sân khấu để tặng hoa cùng một bó rau muống được gói rất đẹp cho Mỹ Tâm.

Nữ ca sĩ ngay lập tức nhận ra họ diện trang phục dựa theo hình tượng của hai nhân vật chính (nữ giáo viên trường làng và chàng trai trí thức yêu nước trong MV Đừng hỏi em vừa được ra mắt chưa đầy 1 tuần).

MY TAM_20.10 19

Mỹ Tâm cười ngất khi nhận được quà thú vị từ fan.

Bật mí về món quà này, hai khán giả đặc biệt cho biết, họ rất yêu thích hình ảnh của thần tượng trong MV, trong số đó có phân cảnh Mỹ Tâm xào rau muống "gây bão" trên mạng xã hội trong nhiều ngày qua nên quyết định dành sự đặc biệt này cho nữ ca sĩ. Giọng ca gốc Đà Nẵng không giấu được sự bất ngờ trước bó rau muống này cũng như sự đón nhận của khán thính giả cho sản phẩm âm nhạc Đừng hỏi em.

MY TAM_20.10 22 3

 

Đây không phải lần đầu tiên fan Mỹ Tâm có những hành động ‘lầy lội’ với thần tượng của mình. Ngay khi MV Đừng hỏi em ra mắt, ngoài việc “gây bão” mạng xã hội, sản phẩm đẫm nước mắt này của Mỹ Tâm liên tục hóa câu chuyện hài hước khi trở thành nguồn cảm hứng "chế" ảnh, "chế" MV phiên bản tả thực của cư dân mạng.

Thậm chí, khán giả còn nhắn tin cho nam diễn viên Tây trong MV để hỏi tội anh chàng rằng: “Sao anh bắn chị em?” khiến cư dân mạng cười ngất.

Video: Mỹ Tâm lần đầu trình diễn hit triệu lượt nghe

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn