'Nghịch chiến' - Bộ phim hành động 'kinh thiên động địa'

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 10/01/2017 11:13:00 +07:00

Một bộ phim với những cảnh hành động đặc sắc, với số lượng máy bay quân sự, xe tăng, tàu chiến chưa từng có trong điện ảnh Hồng Kong, được đầu tư con số khổng lồ 200 triệu Nhân dân tệ, quay tại Malaysia, Jordan và Trung Quốc.

Một bộ phim mà nếu chỉ dùng một từ ngắn gọn để nói về nó, đạo diễn của phim - Lâm Siêu Hiền đã không ngần ngại nói rằng : “Kinh thiên động địa!”

1

 

Cái tên của phim - “Nghịch chiến” đã được Lâm Siêu Hiền cân nhắc kỹ lưỡng và với ông đó là cái tên rất có ý nghĩa: “Trong suy nghĩ của tôi, cuộc sống có rất nhiều nghịch cảnh mà ta không thể trốn tránh được. Mỗi lần đối diện nghịch cảnh lại là một trận chiến”. Và “Nghịch chiến” chính là một trận chiến như vậy.

Phim là câu chuyện về Vạn Phi - một cảnh sát quốc tế và Vạn Dương - một tay tội phạm nguy hiểm. Trong môt lần làm nhiệm vụ, Vạn Phi đã bị đồng đội mình phản bội, bắn trọng thương. Viên đạn găm vào đầu anh và anh chỉ còn 2 tuần để sống.

2

 

Trong 2 tuần còn lại, Vạn Phi quyết định đi tìm cha và người anh trai thất lạc. Không ngờ người anh trai Phi tìm kiếm bấy lâu không ai khác chính là Vạn Dương. Hai anh em gặp lại nhau trong hoàn cảnh cùng có chung kẻ thù đã giết cha của mình và đang bắt cóc con gái Dương. Kẻ đó chính là Sean - người đồng đội đã phản bội Phi. Vạn Phi và Vạn Dương đã cùng sát cánh bên nhau, quyết chiến với kẻ thù một trận sinh tử…

3

 

“Nghịch chiến” với sự tham gia của 2 ngôi sao hàng đầu Cbiz là Châu Kiệt Luân (vai Vạn Phi) và Tạ Đình Phong (vai Vạn Dương) chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả những phút giây hồi hộp đến nghẹt thở khi theo dõi diễn biến phim.

4

 

Phim sẽ lên sóng VTC1 và VTC1HD vào lúc 21h ngày 15/1/2017. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn