Nghĩ vợ bị bắt nạt, chồng giết hàng xóm để trả thù

Pháp luậtThứ Sáu, 07/01/2011 12:02:00 +07:00

(VTC News) – Chỉ vì bênh vợ mà Lê Hoàng Minh không giữ được bình tĩnh khi dùng kéo đâm chết người hàng xóm sống cùng dãy nhà trọ.

(VTC News) – Chỉ vì bênh vợ mà Lê Hoàng Minh không giữ được bình tĩnh khi dùng kéo đâm chết người hàng xóm sống cùng dãy nhà trọ.


Ngày 6/1, Cơ quan CSĐT, Công an quận 7, TPHCM đã bắt giữ Lê Hoàng Minh (SN 1971, ngụ phường Bình Thuận, quận 7, TP.HCM) để điều tra làm rõ hành vi giết người. Liên quan đến vụ án, hiện anh  đã tử vong sau hơn 2 ngày điều trị tại bệnh viện.

Theo điều tra ban đầu của Công an quận 7, gia đình Minh và gia đình anh Lâm Quang Cường (SN 1977, ngụ tỉnh Bạc Liêu, tạm trú phường Bình Thuận, quận 7, TP.HCM) cùng sống chung dãy nhà trọ ở KP.4A, phường Bình Thuận, quận 7, nhưng 2 bên thường xảy ra mâu thuẫn, cự cãi xung quanh chuyện sinh hoạt hàng ngày.

Khoảng 19h ngày 2/1, anh Cường và chị Lê Thị Thanh Ngân (SN 1977, là vợ của Minh) lại xảy ra cãi vã. Thấy vợ bị hàng xóm bắt nạt, Minh xông vào quyết “ăn thua” với đối phương nhưng bị anh Cường dùng tuýp sắt đánh bị thương ở chân.

Không chịu thua, Minh chạy về phòng lấy cây kéo sắt giấu vào người rồi chạy sang quyết chiến với anh Cường. Trong lúc say máu, Minh đã dùng kéo đâm vào bụng anh Cường làm nạn nhân gục ngã giữa sân. Mặc dù được người dân đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, anh Cường đã tử vong sau đó 2 ngày.

Sau khi nhận được tin báo, Công an quận 7 đã lập tức bắt giữ Lê Hoàng Minh để điều tra xử lý.

Quỳnh Mai
Bình luận
vtcnews.vn