Nghi vấn về sự xuất hiện của các 'vị thần' khổng lồ cao gần 3m trên phố Ai Cập

Thế giớiChủ Nhật, 19/06/2016 14:30:00 +07:00

Những hình ảnh được cho là hai 'vị thần' Ai Cập huyền thoại sở hữu ngoại hình khổng lồ, cao gần 3m vừa được Google Earth phát hiện và ngay lập tức gây sốt cộng đồng mạng.

Theo Dailymail, những hình ảnh về hai người đàn ông được cho là các vị 'thần Lưỡng Hà', sở hữu ngoại hình khổng lồ với chiều cao gần 3m đã nhanh chóng được chia sẻ trên mạng và nhanh chóng gây sốt. 

nguoi-khong-lo

'Thần khổng lồ' xuất hiện trên phố Ai Cập 

Đầu tiên, Google Earth phát hiện ra hình ảnh này tại khu vực cực gần với Kim tự tháp Giza huyền thoại. Hai người đàn ông này đều rất cao lớn, vượt trội hơn nhiều so với chiều cao của các vật thể xung quanh như nhà cửa, xe cộ và người qua đường khác. 

Hai 'vị thần' này đều đang băng qua đường, một người có vẻ như đang đi tay không còn người còn lại như đang mang theo một giỏ đựng đồ vật. 

Video phân tích hình ảnh 2 'vị thần' khổng lồ trên đường phố Ai Cập

Sau đó, mạng xã hội Youtube cũng dậy sóng vì một video được đăng tải bởi người dùng MrMBB333 với tiêu đề "Thần Ai Cập - người đã xây dựng Kim tự tháp Giza xuất hiện trên đường phố". 

than-khong-lo-1

Hai người đàn ông này đã từng góp sức xây dựng kim tự tháp Giza huyền thoại? 

Nhiều người dùng cho rằng đây là những hình ảnh của những 'vị thần Ai Cập khổng lồ' - những người đã có công xây dựng Kim tự tháp Giza. Theo truyền thuyết, những 'vị thần' này được coi là huyền thoại của vùng Lưỡng Hà và đều sở hữu ngoại hình to lớn. 

Những ý kiến khác thì cho rằng có thể đây là những cá thể của giống loài Annunaki từng xuất hiện rất lâu trước đây trên Trái đất. 

Khánh Huy (Nguồn: Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn