Nghi vấn người ngoài hành tinh xây kim tự tháp trên sao Hỏa

Phóng sự - Khám pháThứ Sáu, 17/02/2017 07:20:00 +07:00

Sự xuất hiện của ‘kim tự tháp’ trong bức ảnh của cơ quan tình báo trung ương (CIA) làm dấy lên giả thuyết về sự tồn tại của người ngoài hành tinh.

Theo Mirror, những thợ săn UFO đã phát hiện cấu trúc hình tháp kỳ lạ trên sao Hỏa từ hình ảnh được ghi nhận bởi CIA. Bên cạnh đó, các nhà lý thuyết âm mưu tin chắc đây chính là bằng chứng người ngoài hành tinh tồn tại.

PYRAMIDS-on-Mars_ED

Nghi vấn người ngoài hành tinh xây kim tự tháp trên sao Hỏa 

Trong một cuộc phỏng vấn, thợ săn UFO có tên Tyler nói rằng: “Các nhà ngoại cảm thường mô tả chính xác bề mặt của sao Hỏa và những phát hiện về người ngoài hành tinh”.

Nhiều người cho rằng đây là một cấu trúc đặc biệt được người ngoài hành tinh xây dựng. Tyler giải thích: "Những hình ảnh trong tài liệu có thể cảnh báo về sự xâm nhập của người ngoài hành tinh”.

antd_MarsOne_totheMars02

‘Kim tự tháp’  làm dấy lên giả thuyết về sự tồn tại của người ngoài hành tinh 

Kim tự tháp được cho là có kích thước lớn và hầu hết mọi người đều tin rằng cấu trúc này là những tảng đá hình thành ngẫu nhiên. Các nhân viên của CIA đã phải nhờ tới sự trợ giúp của các nhà ngoại cảm để có thêm cơ sở kết luận về cấu trúc lạ trên hành tinh Đỏ.

pyramid

Công trình Kim tự tháp của Ai cập 

Các nhà ngoại cảm miêu tả: “Cấu trúc kỳ lạ nằm trên bề mặt phẳng, mịn, với các góc cạnh giống như kim tự tháp”. Tuy nhiên, họ cho rằng công trình này có thể được hình thành bởi gió, các khối đá và nó tự biến mất trong tương lai bởi điều kiện khắc nghiệt trên sao Hỏa.

Đọc thêm: Rộ tin đồn phát hiện quan tài cổ đại trên sao Hỏa

Thanh Hường (Nguồn: The Mirror)
Bình luận
vtcnews.vn