Nghi vấn người đàn ông ôm ‘bom’ gas tự sát giữa Sài Gòn

Thời sựThứ Năm, 25/09/2014 03:05:00 +07:00

(VTC News) – Theo nhận định ban đầu từ cơ quan điều tra, có khả năng nạn nhân cho nổ bình gas để tự sát ngay tại nhà riêng?

(VTC News) – Theo nhận định ban đầu từ cơ quan điều tra, có khả năng nạn nhân cho nổ bình gas để tự sát ngay tại nhà riêng?

Vụ nổ lớn xảy ra vào khoảng10h30 sáng 25/9 tại lầu 1, căn nhà số 116, đường Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM.
 
Căn nhà nơi xảy ra vụ việc

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên nhiều nhân viên Công ty TNHH Hưng Long (có trụ sở đặt phía dưới căn nhà số 116) đang làm việc bỗng hốt hoảng khi nghe tiếng nổ lớn vang lên ở lầu 1 căn nhà.

Mọi người hô hoán nhau tháo chạy tán loạn ra ngoài thoát thân. Riêng bảo vệ công ty Hưng Long phối hợp cùng người dân dùng bình CO2 xông vào bên trong dập lửa và gọi điện cấp báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC quận 1 điều động 3 xe chữa cháy chuyên dụng cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường cứu hỏa.

Khi đám cháy được dập tắt, các chiến sĩ vào bên trong thì phát hiện một người đàn ông đã tử vòng, bên cạnh là chiếc bình gas loại 12kg.

Đến chiều cùng ngày, cơ quan công an vẫn đang khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân 

Nạn nhân sau đó được xác định là ông Hoàng Vĩ Đại (73 tuổi, ngụ căn nhà trên).

Theo người nhà của nạn nhân, ông Đại sống tại căn nhà này nhiều năm nay. Năm 2007, ông Đại qua Mỹ sống với vợ con, được hơn 3 năm thì chuyển về Sài Gòn sống một mình. 

Đến 15h chiều cùng ngày, Công an quận 1 đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường điều tra vụ việc.

Theo nhận định ban đầu từ công an, rất có thể do buồn chán ông Đại đã cho nổ bình gas để tự sát.

Sỹ Hưng
Bình luận
vtcnews.vn