Nghi vấn người đàn ông bịt khẩu trang vào trường học bắt cóc bé gái

Thời sựThứ Sáu, 13/01/2017 12:16:00 +07:00

Người thân cháu Lê Thị Bích Ngọc cho biết, các bạn cùng lớp cháu kể lại rằng Bích bị một người đàn ông bịt khẩu trang vào trường dẫn đi, từ đó đến nay vẫn chưa có tin tức gì.

Những ngày qua, trên mạng xã hội xôn xao về nghi án cháu Lê Thị Bích Ngọc, trường tiểu học Tích Sơn, (P. Tích Sơn, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc) bị “bắt cóc”.

chau-be-mat-tich

Đã 2 ngày trôi qua, gia đình chưa có tin tức từ bé Ngọc. 

Theo lời kể của anh M. - chú ruột của Ngọc: "Sáng 12/1, gia đình đưa cháu Ngọc đến lớp học 3A tại trường Tiểu học Tích Sơn (P. Tích Sơn, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc).

Một lúc sau các bạn trong lớp phát hiện bé Ngọc bị người đàn ông cao to, đeo khẩu trang bước đến đưa đi. Thời điểm đó đang là buổi sáng, chuẩn bị bắt đầu tiết học đầu tiên trong ngày. Đến gần trưa, cô giáo trong lớp phát hiện bé Ngọc không đến lớp nên hỏi các bạn và biết được sự việc rồi báo về gia gia đình".

Ngay sau khi nhận được tin báo, gia đình nhanh chóng đến báo cáo sự việc lên nhà trường và chính quyền địa phương. Hiện gia đình đang rất mong tin của bé Ngọc, mong cháu sớm trở về bình an".

Phó Trưởng Công an T.P Vĩnh Yên ông Nguyễn Anh Dũng cho hay, sau khi nhận được tin báo lực lượng chức năng đã nhanh chóng vào cuộc tiến hành điều tra. Hiện, chưa thể khẳng định đây là vụ bắt cóc vì khi đi khỏi trường bé Ngọc có để lại bức thư ghi một số nội dung.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Video: Lâm Đồng: Khởi tố 3 đối tượng bắt người trái pháp luật

Đức Thuận
Bình luận
vtcnews.vn