Nghi vấn 'kẻ thứ ba' khiến Thảo Trang - Phan Thanh Bình ly hôn

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 28/11/2015 06:05:00 +07:00

Khôi Trần và Thảo Trang có những hình ảnh thân mật 'trên mức bạn bè', khiến nhiều người cho rằng anh chính là nguyên nhân xen vào gia đình của Phan Thanh Bình

(VTC News) - Những hình ảnh công khai thân mật của Khôi Trần và Thảo Trang khiến nhiều người cho rằng anh chính là "người thứ ba" xen vào gia đình của Phan Thanh Bình.

Thông tin Thảo Trang và Phan Thanh Bình ly hôn sau 6 năm chung sống bên nhau khiến bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Video Thảo Trang vợ Phan Thanh Bình múa bụng điêu luyện:

thảo trang phan thanh bình
Theo chia sẻ của diễn viên Thảo Trang, hiện vợ chồng cô đã ký đơn ly hôn và đang chờ đợi quyết định cuối cùng của Toà án, Khi được hỏi về khả năng hoà giải, quay lại với nhau trước khi quá muộn, Thảo Trang cho biết điều này hoàn toàn "khó có thể xảy ra".

"Chuyện hòa giải giữa hai người khó có thể xảy ra. Lý do chia tay cũng không phải do tôi liên tục đi đóng phim thời gian qua. Có lẽ do chúng tôi không hợp nhau. Chuyện ly hôn cũng được chúng tôi thông qua gia đình hai phía và họ đều đồng ý" - nữ diễn viên chia sẻ trên một trang báo điện tử.
Thảo Trang và Khôi Trần liên tục xuất hiện tình tứ bên nhau
Thảo Trang và Khôi Trần liên tục xuất hiện tình tứ bên nhau
Dù chưa biết nguyên nhân chính xác, nhưng dư luận đang nghiêng về khả năng xuất hiện của "kẻ thứ ba" trong cuộc hôn nhân của vợ chồng Phan Thanh Bình.

Một trong những người được giới truyền thông cũng như khán giả "đồn đoán" chính là bạn diễn của Thảo Trang, nam diễn viên Khôi Trần.

Lời đồn này bắt nguồn từ việc thời gian gần đây, Thảo Trang và Khôi Trần gần như gắn bó cùng nhau trong các hoạt động, từ sự kiện giải trí cho đến phim trường.

Cả hai từng đóng chung với nhau trong các bộ phim như Gió về cù lao, Biệt thự Pensee,...


Đặc biệt trong bộ phim "Biệt thự Pensee", cả hai diễn rất "ăn ý" khi đóng "cảnh nóng". Trong đoàn làm phim cũng xuất hiện những lời đồn "phim giả tình thật".
Cảnh nóng của Thảo Trang và Khôi Trần.
"Cảnh nóng" của Thảo Trang và Khôi Trần. 
Trong tiệc sinh nhật mới đây của bé Cherry (con gái của Thảo Trang - Phan Thanh Bình), Khôi Trần cũng xuất hiện và khá thân thiết với cô bé.
khôi trần
Các hình ảnh thân thiết của Khôi Trần và Thảo Trang cũng thường xuyên được chia sẻ trên trang cá nhân của mỗi người.
khôi trần thảo trang 1
khôi trần thảo trang 2
khôi trần thảo trang 3
khôi trần thảo trang 4
khôi trần thảo trang 5
khôi trần thảo trang 6
Khi được hỏi về vấn đề này, Khôi Trần từ chối trả lời với lý do bận quay phim. 

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn