Nghi vấn độn cằm, sửa mắt, nâng mũi, Midu lên tiếng đáp trả

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 06/05/2017 11:25:00 +07:00

Nữ diễn viên Midu giải thích trên trang cá nhân sau khi liên tục bị bủa vây bởi những tin đồn mới thẩm mỹ toàn bộ gương mặt.

Video: Midu nói về tin đồn thẩm mỹ

Tối 5/5, Midu livestream chia sẻ về thông tin thẩm mỹ ồn ào trong những ngày qua. Trước đó, khi xuất hiện tại một số sự kiện gần đây, nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng gây chú ý vì gương mặt khác lạ. Trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng cô đã thẩm mỹ và hậu quả là ngoại hình ngày càng khác xưa.

Midu thừa nhận thấy buồn khi đi đâu cũng bị hỏi về việc vừa đi thẩm mỹ. “Ai cũng nhìn Midu chằm chằm. Đặc biệt là khi đi event (sự kiện)”, cô nói. Ngay cả những người hâm mộ nữ nghệ sĩ trẻ cũng bình luận thất vọng khi thần tượng ngày càng khác xưa vì thẩm mỹ.

Midu buon vi bi cho la da don cam, sua mat, nang mui hinh anh 1

 Midu thừa nhận đi đâu cũng bị hỏi về chuyện vừa đi thẩm mỹ về.

Cô khẳng định không hề đụng dao kéo và mong mọi người quan sát kỹ để xem có thay đổi gì so với trước không.

“Tôi không biết tin đồn độn cằm ở đâu ra, khổ quá. Cằm tôi tròn quay nguyên thịt không biết độn chỗ nào”, Midu than vãn. Nữ diễn viên trẻ cảm thấy phiền khi liên tục phải trả lời những tin đồn vô căn cứ.

Về thông tin cắt mí mắt hay sửa mũi, Midu giải thích: “Mắt mình là mí lót. Mắt có cấu hình lạ với tròng đen rất to, trước giờ chưa bao giờ phải đeo len... Mũi cũng không sửa gì hết, từ nhỏ đến giờ đã vậy. Mũi cao giống cha, cha mình mũi rất cao”.

Midu buon vi bi cho la da don cam, sua mat, nang mui hinh anh 2

Hình ảnh "dậy thì thành công" do Midu chia sẻ trên trang cá nhân. 

Cô còn tự tiết lộ có điểm xấu là đầu mũi to, điều không thể có nếu qua thẩm mỹ. Để chứng minh lời nói của mình, nữ diễn viên 28 tuổi tự kéo mũi, cằm trước ống kính.

“Ai gặp Du ngoài đời sẽ thấy mình trước giờ vẫn như vậy và không hề có ý định chỉnh sửa gì hết”, Midu nhấn mạnh.

Midu buon vi bi cho la da don cam, sua mat, nang mui hinh anh 3

Midu gần đây gây xôn xao khi xuất hiện với hình ảnh lạ lẫm hơn trước. 

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989 tại TP.HCM. Cô thuộc số ít hot girl phát triển ở lĩnh vực điện ảnh. Midu gây chú ý nhờ Thiên mệnh anh hùng, Những thiên thần áo trắng, Mùa hè lạnh. Vài năm gần đây, cô kín tiếng hơn trong nghệ thuật, chuyển hướng kinh doanh.

Nguồn: Zing
Bình luận
vtcnews.vn