Nghi vấn 'đại gia' rút súng bắn liên tiếp sau va chạm giao thông trên QL 1A

Pháp luậtThứ Sáu, 19/02/2016 06:40:00 +07:00

Sau khi xảy ra va chạm giao thông, một người đàn ông khoảng 50 tuổi rút súng bắn liên tiếp.

Người đàn ông khoảng 50 tuổi bất ngờ rút khẩu súng bắn liên tiếp 3 phát sau khi xảy ra va chạm giao thông.

Liên quan vụ nổ súng xảy ra chiều 17/2 trên quốc lộ 1A thuộc địa bàn huyện Thanh Liêm, Hà Nam, nguồn tin của PV cho biết người nổ súng có thể là chủ một doanh nghiệp tỉnh này.

Trước đó, khoảng 17h30 ngày 17/2, sau khi va chạm giao thông tại địa bàn huyện Thanh Liêm, Hà Nam, liền sau đó có khoảng 4 người đàn ông cầm hung khí chạy trên đoạn đường này. Tiếp đó, một người đàn ông mặc áo vest kẻ, chạc 50 tuổi xuất hiện, cầm súng (giống k54) bắn liên tiếp tại khu vực xảy ra vụ va chạm giao thông.
Hiện trường vụ nổ súng. Ảnh: MD
Hiện trường vụ nổ súng. Ảnh: MD 
Nguồn tin của PV cho rằng, người nổ súng có tên C chủ một doanh nghiệp đóng trên địa bàn tỉnh Hà Nam. Về trường hợp ông C, Công an tỉnh Hà Nam có nhận được thông tin như nguồn tin của PV cho biết. Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra xác minh, chưa đủ chứng cứ để mời người đàn ông tên C tới làm việc.

Trước đó, ngày 14/12/2014, đã xảy ra vụ nổ súng vào nhà trung tá Lê Đức Tùng, Trưởng Công an TP Phủ Lý, Hà Nam khi vị cán bộ này đang xem tivi trong nhà (ở tổ dân phố Bầu Cừu, phường Thanh Châu, TP Phủ Lý, Hà Nam).

Vụ nổ súng khiến cánh cửa kính, chiếc ti vi bị dính đạn, cánh tay trung tá Tùng bị 1 viên đạn sượt qua.  Ngày 15/12, quá trình khám nghiệm, Công an tỉnh Hà Nam đã thu 3 vỏ đạn dùng cho súng K59. Hiện, cơ quan chức năng vẫn chưa tìm ra được đối tượng gây ra vụ nổ súng này.

Video: Trọng tài rút súng giữa trận đấu

Nguồn: Tiền phong
Bình luận
vtcnews.vn