Nghi vấn CSGT đánh nam thanh niên chảy máu ở Đắk Lắk: Dựng lại hiện trường để làm rõ

Pháp luậtThứ Hai, 19/06/2017 15:35:00 +07:00

Cơ quan chức năng tỉnh Đắk Lắk tiến hành dựng lại hiện trường để làm rõ phản ảnh của người dân về việc CSGT và CSCĐ vô cớ đánh người.

Liên quan đến vụ Nam thanh niên chảy máu đầu kéo hàng chục người đến gây gổ xô xát với CSGT ở Đắk Lắk , ngày 19/6, lãnh đạo công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, cơ quan chức năng vừa tiến hành cho dựng lại hiện trường để làm rõ phản ánh của người dân về việc chiến sĩ CSGT và CSCĐ vô cớ đánh người.

"Cơ quan chức năng sẽ xác minh để làm rõ thông tin của người dân phản ánh, sai đến đâu chúng tôi sẽ xử lý đến đó", một lãnh đạo công an tỉnh nói.

19397017_812054808970123_5364678820602529323_n

Nhiều người dân tối 18/6 kéo đến chốt CSGT yêu cầu lập biên bản vụ việc. (Ảnh cắt từ clip) 

Trước đó, ngày 18/6, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh hàng chục người kéo đến yêu cầu lực lượng CSGT làm rõ vấn đề một nam thanh niên bị CSGT đánh chảy máu đầu. Nạn nhân trong vụ việc là Lại Hoàng (SN 1993, trú thôn Phú Thành, xã Ea Đrơng, huyện Cư M’gar).

Được biết, khoảng thời gian trên đội tuần tra giao thông thuộc trạm CSGT Krông Búk (Công an tỉnh Đắk Lắk) phát hiện một thanh niên đi xe máy vi phạm giao thông trên đường Hồ Chí Minh (đoạn qua xã Ea Đrơng, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk). CSGT đã ra tín hiệu dừng phương tiện nhưng người này không chấp hành mà điều khiển xe để chạy về nhà. Khi lực lượng CSGT đến tận nhà để mời về trụ sở làm việc thì nam thanh niên này không hợp tác và có hành động chống đối lực lượng CSGT. Sau đó giữa 2 bên đã xảy ra xô xát khiến nam thanh niên bị thương. 

Sau khi sự việc xảy ra, nhiều người dân tại khu vực trên cùng nam thanh niên bị thương tích đã kéo đến chốt tuần tra của lực lượng CSGT vây tổ công tác đồng thời cản trở các phương tiện tham gia giao thông trên đường Hồ Chí Minh.

Đến tối cùng ngày, lãnh đạo công an tỉnh đã trực tiếp xuống hiện trường để vận động, đồng thời lập biên bản vụ việc, người dân mới chịu để người bị thương đi bệnh viện để kiểm tra vết thương. 

Video: Xôn xao clip CSGT ở Đắk Lắk đánh người dân

Tiểu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn