Nghi vấn cán bộ công an tử vong trong ôtô 4 chỗ nát bét

Thời sựThứ Năm, 25/02/2016 08:52:00 +07:00

Sau khi đâm vào đầu xe tải, chiếc ô tô 4 chỗ bẹp dúm, lao xuống vệ đường, tài xế tử vong tại chỗ.

(VTC News) - Sau khi đâm vào đầu xe tải, chiếc ô tô 4 chỗ bẹp dúm, lao xuống vệ đường, tài xế tử vong tại chỗ.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 16h30 ngày 25/2, trên quốc lộ 21, đoạn qua địa phận xã Cố Nghĩa, huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình.

Thông tin ban đầu, thời điểm này, chiếc xe ôtô Kia 4 chỗ mang biển kiểm soát 29D-020XX đang chạy trên đường thì va chạm trực diện với chiếc xe tải hạng nặng lưu thông theo chiều ngược lại.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Facebook

Cú va chạm mạnh khiến chiếc xe 4 chỗ bị bắn văng xuống vệ đường. Tại hiện trường, chiếc xe Kia bị bẹp dúm, gần như hư hỏng hoàn toàn. Tài xế chiếc xe này tử vong tại chỗ. Chiếc xe tải bị hư hỏng phần đầu xe bên trái.

Theo một số người dân, trước khi va chạm với xe tải, người điều khiển ôtô 4 chỗ có dấu hiện lạng lách, đánh võng trên một quãng đường dài. Có thông tin cho rằng, nạn nhân là một cán bộ trong ngành công an.

Chiếc xe tải trong vụ tai nạn. Ảnh: Facebook

Trả lời phóng viên VTC News vào tối cùng ngày, một cán bộ Công an huyện Lạc Thủy cho biết, hiện các cơ quan chức năng đang phong tỏa hiện trường, thực hiện các biện pháp nghiệp vụ để điều tra, làm rõ vụ việc.

Xe 4 chỗ nát bét, tài xế tử vong.Ảnh: Facebook

Xác minh ban đầu thì nạn nhân quê ở Mỹ Đức và không phải là cán bộ công an huyện Lạc Thủy. Tuy nhiên, việc nạn nhân có phải là cán bộ công an đang công tác ở đơn vị khác hay không, cơ quan chức năng đang xác minh và thông tin sau.

Minh Quyết
Bình luận
vtcnews.vn