Nghi vấn bé gái lớp 3 bị kẻ bịt mặt dâm ô ngay trong trường học

Pháp luậtThứ Bảy, 10/12/2016 08:29:00 +07:00

Phát hiện bé gái học lớp 3 đang đi vệ sinh một mình trong nhà vệ sinh của trường, kẻ bịt mặt liền xông vào khống chế sau đó xâm hại cháu bé, dọa giết.

Mới đây, PV nhận được phản ánh của một số người dân sinh sống gần trường tiểu học Trần Phú A, xã Trần Phú, huyện Chương Mỹ, Hà Nội cho biết, vào khoảng 14h ngày 7/12, ở ngay trong khuôn viên trường này vừa xảy ra vụ việc một nhóm người dâm ô bé gái học lớp 3 trong lúc cháu đang đi vệ sinh ở trường.

Ngôi trường nơi cháu bé L. theo học. 

Từ sự phản ánh của người dân, ngày 9/12, PV đã về khu vực nêu trên để tìm hiểu vụ việc.

Ở đây, rất nhiều người dân cho biết, họ rất bất bình về sự việc và các bậc phụ huynh cũng cảm thấy vô cùng lo lắng bởi cháu bé lớp 3 kia bị xâm hại ngay khi đang ở trong trường.

Có mặt tại cổng trường tiểu học Trần Phú A, đúng giờ các phụ huynh đang đưa con đi học buổi chiều, khi chúng tôi hỏi về sự việc trên, những người dân địa phương đều nắm được sự việc.

Chị Trần Thị Hòa – một phụ huynh đưa con đi học cho biết: “Tôi cùng người dân ở đây, mới biết sự việc này, cách đây 2 hôm và nghe đâu công an đang điều tra để bắt kẻ “bệnh hoạn” này, mà nhà tôi ở gần ngay nhà cháu L., các anh có đi tôi dẫn đến tận nhà”.

 Hàng rào trường tiểu học Trần Phú A nghi kẻ dâm ô lẻn vào thực hiện hành vi đồi bại.

Được chị Hòa dẫn đường, chúng tôi đã đến được nhà anh T.V.N. (bố cháu bé L.- học sinh bị dâm ô), ở đây, chúng tôi được nghe toàn bộ câu chuyện về sự việc đau lòng này. 

Anh N. cho biết: “Con gái tôi năm nay mới 8 tuổi và đang học lớp 3 ở trường tiểu học Trần Phú A, xã Trần Phú, huyện Chương Mỹ, Hà Nội”.

Nói về việc con mình bị xâm hại tình dục anh N. nén đau buồn kể: “Vào khoảng 14h30 ngày 7/12, tôi đang đi làm giúp cho người thân trong gia đình thì nhận được cuộc điện thoại của cô giáo dạy lớp của con gái. Vào thời điểm đó, cô giáo gọi và bảo tôi đến và cho biết cháu bị ra máu nhiều ở “vùng kín” (bộ phận sinh dục). Khi đến nơi, tôi hỏi lý do, cô giáo trả lời, lúc cháu đi vệ sinh về thì bị vậy”.

Nhận được thông tin từ cô giáo, tôi lập tức về trường và vào lớp để xem tình hình con như thế nào. Khi đó, tôi thấy con gái đang co ro ở bàn học, máu chảy ra từ “vùng kín”, mặt tái mét không nói được lời nào.

Khi đó tôi vội vàng đưa cháu ra nhà một bác sĩ ở gần trường để thăm khám.

Ban đầu, tôi chỉ nghĩ con gái bị ngã xe, hoặc đi vệ sinh nặng dùng cây que gì nên bị đứt một chút rồi chảy máu.

Nhưng khi ra đến nhà bác sĩ, tôi trực tiếp cởi quần cho con thì nhìn thấy vùng máu chảy ra, nên nghĩ đến chuyện chẳng lành.

Tôi trực tiếp gọi điện cho cô hiệu trưởng và nói cháu đã bị xâm hại tình dục, khi đó nhà trường mới báo công an”.

“Tố” nhà trường tắc trách

Theo anh N. kẻ xâm hại con gái tôi còn dùng dao đe dọa nếu kể với ai hắn sẽ giết. Tiếp tục kể câu chuyện đã xảy ra với con gái mình, anh N. nói: “Ngay sau đó, công an xã đã đến làm việc và một lúc sau thì công an huyện đến lập biên bản, bảo vệ hiện trường. Khi đó con tôi quá sợ hãi không nói được gì, mãi sau này tôi tỉ tê, nịnh con thì cháu mới kể lại mọi chuyện”. 

Theo lời kể của anh N., khi trống vào lớp (14h ngày 7/12), con tôi buồn đi vệ sinh và xin phép cô giáo đi vệ sinh, khi ra đến nhà vệ sinh của trường thì bị một người nam thanh niên đeo khẩu trang bịt miệng cháu và bắt đầu giở trò đồi bại.

Trạm y tế xã Trần Phú chỉ cách trưởng tiểu học Trần Phú A khoảng 200m. 

“Con tôi kể, khi thấy người lạ, cháu định hét lên thì bị người đó dùng mũ lưỡi chai bịt miệng, tiếp theo là dí dao vào cổ và đe dọa: “nếu nói với bố mẹ mày tao sẽ giết chết”.

Sau đó, hắn đút một viên thuốc vào bộ phận sinh dục con gái tôi và dùng tay đẩy vào sâu bên trong...

Theo lời tả của con tôi thì kẻ đi giày màu đen, mặc quần áo bó, bịt khẩu trang và khi dùng mũ để bịt miệng con gái tôi thì cháu nhìn thấy hắn tóc hắn nhuộm”, anh N. thuật lại lời kể của con.

Về tình hình sức khỏe hiện tại của con gái mình, anh N. chia sẻ: “Đến lúc này, con gái tôi đã ổn định hơn và đang theo dõi tâm lý tại nhà. Tôi sẽ cho cháu nghỉ học một tháng để cháu ổn định tâm lý, sau đó mới cho cháu tiếp tục đến trường”.

Ngoài ra, anh N. cũng bức xúc nói: “Không hiểu lý do gì con gái tôi như vậy mà các giáo viên của trường không đưa cháu đến trạm xá thăm khám mà gọi điện, rồi chờ tôi đến để đưa cháu đi thăm khám. Nếu bệnh tình của cháu nguy hiểm đến tính mạng thì làm sao.

Khi đưa cháu đi thăm khám vết thương, không một ai trong trường đi cùng mà chỉ gọi điện hỏi thăm. Tôi thấy Ban giám hiệu trường tiểu học Trần Phú A, rất thiếu trách nhiệm với học sinh”.

Sự im lặng khó hiểu

Tiếp tục tìm hiểu sự việc, PV đã liên hệ với Hiệu trưởng trường Tiểu học Trần Phú A thì được biết, lãnh đạo nhà trường đang bận không thể tiếp phóng viên và hẹn vào ngày khác. 

Vị hiệu trưởng trường này cũng khẳng định, không ai được phép trả lời phóng viên về vụ việc ngoài bà. 

Tuy nhiên, theo nguồn tin của phóng viên có được, chính cô hiệu trưởng nhà trường đã trực tiếp gọi điện cho gia đình cháu L., đề nghị không được cung cấp thông tin về vụ việc và đề nghị gia đình không gặp mặt phóng viên.

 Khuôn viên trường tiểu học Trần Phú A hàng ngày cháu L. đến lớp.

Tiếp tục xác minh thông tin trên, PV có cuộc trao đổi với ông Nguyễn Công Thủy – Trưởng Công an xã Trần Phú, huyện Chương Mỹ, Hà Nội và ông này cho biết: “Tôi không nắm được thông tin về vụ việc".

Trong giờ học cổng trưởng Trần Phú A luôn khóa chặt. 

Nhưng làm việc với PV, thiếu tá Tống Quang Hiếu – Đội trưởng Đội cảnh sát hình sự - Công an huyện Chương Mỹ, Hà Nội xác nhận có việc cháu bé 8 tuổi, đang học lớp 3 tại trường Tiểu học Trần Phú A, bị xâm hại tình dục nhưng không phải là hiếp dâm (tức có hành vi giao cấu) mà chỉ là dâm ô.

Thiếu tá Tống Quang Hiếu cho biết: “Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, chúng tôi đã đến hiện trường, tiến hành điều tra, làm rõ về vụ việc, đồng thời đưa cháu bé đi giám định pháp y".

Ngoài ra, thiếu tá Tống Quang Hiếu cũng thông tin: “Khi đưa cháu đi giám định thì các chuyên gia y tế cho biết, màng trinh của cháu không bị rách mà chỉ xây xước phía ngoài, rách tầng sinh môn, có lẽ đó là nguyên nhân gây chảy máu.

Còn việc dùng thuốc đẩy vào trong và đe dọa bằng dao thì không có cơ sở vì trên người cháu không hề có dấu vết nào chứng minh điều đó”.

Bên cạnh đó, thiếu tá Tống Quang Hiếu đã bác bỏ thông tin có 4 đối tượng hiếp dâm cháu bé như một số thông tin đồn thổi, mà chỉ có một đối tượng duy nhất thực hiện hành vi dâm ô. 

“Đối tượng đó là người lớn hay trẻ nhỏ thì chúng tôi chưa dám khẳng định điều gì, hiện chúng tôi đang tiếp tục điều tra làm rõ”, thiếu tá Hiếu nói.

Video: 'Yêu râu xanh' sát hại bé gái 7 tuổi lĩnh án tử hình

(Nguồn: Infonet)
Bình luận
vtcnews.vn