Nghi vấn bé gái 16 tháng tuổi bị tát bầm má: Phòng GD-ĐT Hà Đông vào cuộc

Tin tức - Sự kiệnThứ Sáu, 27/05/2016 04:26:00 +07:00

Phòng Giáo dục và Đào tạo Hà Đông đã cử cán bộ làm việc với các bên liên quan khi có thông tin bé 16 tháng tuổi trở về từ lớp học, gia đình có nhiều vết bầm tím

(VTC News) - Phòng Giáo dục và Đào tạo Hà Đông đã cử cán bộ làm việc với các bên liên quan khi có thông tin bé 16 tháng tuổi trở về từ lớp học, gia đình có nhiều vết bầm tím trên má và người.

Mới đây, tài khoản Facebook Họ Vũ Tên Dung chia sẻ hình ảnh bé 16 tháng tuổi tại Hà Nội bị cô giáo đánh khiến nhiều người xót xa. Hình ảnh này nhanh chóng nhận được 1.300 lượt chia sẻ.

Gia đình cháu bé cho biết chiều 26/5, gia đình đón bé tại trường mầm non tư thục Ánh Sao (tổ 5, phường Kiến Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội), phát hiện con có nhiều vết thâm tím trên người. Bé cũng tỏ ra hoảng sợ.
Em bé với nhiều vết bầm tím trên gương mặt. Ảnh: Facebook Họ Vũ Tên Dung.
Em bé với nhiều vết bầm tím trên gương mặt. Ảnh: Facebook Họ Vũ Tên Dung. 
Trong khi đó, cô giáo Thu và Lương - người trông lớp gọi điện nói với gia đình thông báo cháu bị ngã.

Đón con trở về nhà, phụ huynh rất bức xúc khi thấy nhiều vết thâm tím, hai má hằn hình bàn tay. Khi trao đổi, cô giáo vẫn lý giải, cháu bị ngã và mong gia đình thông cảm vì một giáo viên mầm non phải trông nhiều trẻ.

Gia đình cho biết, sáng 27/5, hiệu trưởng nhà trường đã tới gia đình, xin chị gỡ bài đăng trên Facebook, mong muốn giải quyết nội bộ.

Cánh tay và chân em nhỏ cũng xuất hiện những vết thâm. Ảnh:Facebook  Họ Vũ Tên Dung
Cánh tay và chân em nhỏ cũng xuất hiện những vết thâm. Ảnh:Facebook Họ Vũ Tên Dung 
Hiện tại, gia đình đã đưa bé gái đi giám định sức khỏe. Tinh thần cháu hiện chưa ổn định, ngủ không ngon, biếng ăn, hoảng hốt và sợ người lạ.

Theo thông tin ban đầu, hiệu trưởng và hai cô giáo trông trẻ (cô Thu và cô Lương) xác nhận, bé 16 tháng tuổi bị ngã tại lớp. Nguyên dân là bé đẩy chiếc ghế nhựa bị gãy một chân, chân ghế choãi ra nên cháu đập mặt xuống ghế.

Trao đổi với VTC News, bà Phạm Thị Lệ Hằng, trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo Quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết trong buổi chiều nay, UBND Phường Kiến Hưng đã tổ chức buổi làm việc liên quan công tác trông giữ trẻ tại trường mầm non tư thục Ánh Sao.

Trong đó, buổi làm việc có sự tham gia của các cơ quan ban ngành trên địa bàn phường, công an phường, chủ cơ sở mầm non tư thục Ánh Sao, cô giáo Lương và gia đình cháu bé.

Bà Hằng cho biết đã cử cán bộ phụ trách tham gia buổi họp để làm rõ các vấn đề của vụ việc. Ngay khi có thông tin chính thức về vụ việc, phòng Giáo dục và Đào tạo Hà Đông sẽ có thông báo.

Vị trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo Quận Hà Đông cho biết trước đó cũng đã thường xuyên cho các đoàn kiểm tra làm việc tại các cơ sở giáo dục trong quận để kịp thời ghi nhận tình hình.


Phạm Thịnh
Bình luận
vtcnews.vn