Nghi vấn Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đã 'đường ai nấy đi'?

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 23/09/2017 17:04:00 +07:00

Những ngày gần đây, tin đồn cặp đôi Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh chia tay đang là tâm điểm chú ý trên mạng xã hội.

Video: Không tin nổi Hồ Quang Hiếu lại nhắn gửi yêu thương với Bảo Anh theo cách này

Tối 21/9, trên trang instagram cá nhân của mình, nữ ca sĩ Bảo Anh vừa chia sẻ hình ảnh ăn mặc gợi cảm, cầm ly rượu kèm theo trạng thái tâm trạng: "Yêu tìm lối thoát, tìm bàn tay tìm bờ vai. Tay đã buông tay mà vẫn nhớ. Rồi cứ ngỡ chỉ là mơ. Yêu đã tan rồi mà lối thoát. Tìm không thấy giờ ngồi đây. Ai khóc nỗi đau này".

Sau khi chia sẻ, dòng trạng thái nhận được sự chú ý và bàn tán xôn xao. Một số ý kiến cho rằng đây là lời tự sự của Bảo Anh giữa nghi vấn chia tay bạn trai - nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu, số khác lại cho rằng đây đơn thuần chỉ là trích dẫn một ca khúc mà Bảo Anh chuẩn bị cho ra mắt trong thời gian sắp tới. 

7

 Dòng trạng thái tâm trạng được Bảo Anh chia sẻ cùng bức hình trên trang instagram cá nhân.

Cụ thể, sự việc bắt nguồn ừ sự vắng mặt của cả 2 trong trong sinh nhật của nhau, thậm chí còn không viết một lời chúc mừng hay đề cập đến đối phương trên mạng xã hội. Đặc biệt thời gian vừa qua, cặp đôi này không còn chia sẻ hình ảnh bên nhau như trước mà thay vào đó là những dòng trạng thái chất chứa nỗi buồn khiến nghi vấn này càng có cơ sở.

Nếu trong ngày sinh nhật của Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu không thể tới dự vì bận đi du lịch nước ngoài thì ngược lại, Bảo Anh lại vô tư đi chơi với bạn bè mà không ngó ngàng đến người tình. Ngoài ra, một thời gian dài cả hai không đề cập và tương tác với nhau trên các trang mạng xã hội như trước đây.

Tuy vậy, sau gần 1 năm công khai hẹn hò, mới đây, nghi vấn Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đã "đường ai nấy đi" bất ngờ được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội khiến nhiều fan của cặp đôi này tỏ ra lo lắng và vô cùng tiếc nuối. 

1 4

Trên trang mạng xã hội của mình, Hồ Quang Hiếu cũng thường xuyên chia sẻ những dòng trạng thái không được vui thế này. 

2 3

Trong ngày sinh nhật của Bảo Anh, nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu cũng không thể tới dự vì...bận đi du lịch! 

3 4

Trong ngày sinh nhật của mình, Hồ Quang Hiếu cũng chỉ đăng tải hình ảnh bên người thân và fan. 

4 4

Trong lúc đó, cư dân mạng cũng tinh ý nhận ra Bảo Anh đang đi cafe cùng hội bạn thân. 

1-1499658807974

 Thời gian gần đây, cặp đôi liên tục cập nhập những dòng trạng thái buồn bã, đầy ẩn ý khiến công chúng không khỏi nghi ngờ chuyện họ đã chia tay.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn