Nghị sĩ bị bắt quả tang xem sex ngay tại Quốc hội

Thế giớiChủ Nhật, 10/04/2011 05:02:00 +07:00

Ủy ban bảo vệ trẻ em Indonesia (KPAI) đã đề nghị cáo buộc một nghị sĩ đảng Công lý thịnh vượng bị bắt quả tang xem hình khiêu dâm trong một phiên họp Quốc hội.

Ủy ban bảo vệ trẻ em Indonesia (KPAI) đề nghị cảnh sát điều tra cáo buộc một nghị sĩ đảng Công lý thịnh vượng xem hình khiêu dâm trong một phiên họp của Quốc hội.

Phó chủ tịch KPAI là Asrorun Niam Sholeh cho biết, cần có biện pháp pháp lý để thiết lập một rào chắn nhằm bảo vệ trẻ em Indonesia khỏi những hành động khiêu dâm.

 

"Chúng ta nên áp đặt trừng phạt và cấm chặt chẽ vì hành động đó là một tội
ác. Chúng ta không nên tạo ra cảm giác rằng luật pháp Indonesia dung túng cho khiêu dâm", ông Asrorun nói trong một thông báo được công bố rộng rãi hôm 9/4.

Nghị sĩ bị bắt quả tang xem ảnh sex là Arifinto xác nhận những hình ảnh về ông trong cuộc họp hôm 8/4. "Đúng là tôi. Tôi nhận được một email, trong đó có một đường link, tôi mở ra nhưng hóa ra đó là một trong các bộ phim khiêu dâm".

Nghị sĩ đảng Công lý thịnh vượng Nasir Djamil nói, hội đồng đạo đức Hạ viện nên điều tra sự vi phạm này. "Có những quy định đạo đức phải tuân thủ, đặc biệt là trong một phiên họp".

Được biết, một nhà báo đã ghi lại hình ảnh ông Arifinto đang xem sex trên máy tính bảng.

Theo Hoài Linh (Jakarta Post/Vnn)

Bình luận
vtcnews.vn