Nghi phạm đánh bom Boston bị giả mạo để cá độ bóng đá

Thể thaoChủ Nhật, 21/04/2013 05:20:00 +07:00

(VTC News) - Một thông tin từ mạng Twitter cho thấy Dzhokhar Tsarnaev từng bàn luận về cá độ bóng đá ở giải Ngoại hạng Anh.

(VTC News) - Một thông tin từ mạng Twitter cho thấy Dzhokhar Tsarnaev từng bàn luận về cá độ bóng đá ở giải Ngoại hạng Anh.


Trong cơn bão thông tin về cuộc truy bắt 2 nghi phạm đánh bom khủng bố ở Boston ngày hôm qua, gần như tất cả các chi tiết đời tư cá nhân của anh em nhà Tsarnaev đều được “đào xới” và bàn luận tối đa. Đáng chú ý là một câu chuyện trên mạng xã hội Twitter nói rằng cậu em 19 tuổi của nhà Tsarnaev đã thua 1000 bảng khi đặt cược vào Manchester United trong trận đấu với Swansea diễn ra vào 23/12/2012 (trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1).


Dzhokhar Tsarnaev, nghi pham danh bom khung bo Boston
Ảnh chụp màn hình trang Twitter giả mạo Dzhokhar Tsarnaev. 
Dzhokhar khung bo Boston
Ảnh chụp cho thấy Dzhokhar từng tham gia đội bóng đá trong nhà ở trường học. 

Một câu chuyện khác dẫn nguồn từ tài khoản Twitter có tên Dzhokhar A.Tsarnaev, cho thấy hắn mời gọi mọi người cùng đặt cược vào việc Theo Walcott sẽ ghi bàn vào lưới Reading với tỷ lệ 7 ăn 4 trong trận đấu diễn ra ngày 17/12 (Walcott sau đó đã ghi bàn trong trận này). Các thông tin trên tài khoản Twitter này cho thấy dường như đây là một fan của 2 câu lạc bộ Liverpool và Arsenal tại giải Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, tài khoản này sau đó đã bị xác định là “giả mạo”. Nghi phạm vừa bị bắt Dzhokhar Tsarnaev chỉ có duy nhất một tài khoản Twitter ở địa chỉ Jahar@t_sar và không hề đăng bất cứ thông tin nào về cá cược bóng đá ở giải Ngoại hạng Anh. Mối liên hệ duy nhất giữa Dzhokhar và môn thể thao vua là việc anh từng là thành viên của đội bóng đá trong nhà Skillz F.C tham dự giải vô địch của trường đại học UMass Dartmouth.

Chí Thiện
Bình luận
vtcnews.vn