Nghi phạm chôn thi thể 2 bé gái trong vườn 'đổ lỗi' bị cản trở yêu đương

Pháp luậtThứ Ba, 22/11/2016 08:10:00 +07:00

Hùng khai nhận, nguyên nhân gây án với 2 bé gái là do lâu nay ấm ức người làng Khai Thái đã cản trở, dẫn đến việc anh ta trục trặc chuyện tình yêu.

Tối 21/11, nguồn tin của PV được biết, cơ quan công an huyện Phú Xuyên (Hà Nội) đang tạm giữ hình sự, chuyển hồ sơ vụ án lên công an TP Hà Nội để điều tra đối tượng Đào Văn Hùng (SN 1986, trú tại thôn Vĩnh Trung, xã Khai Thái) về hành vi hiếp dâm và giết người.

Hùng cũng chính là nghi phạm ra tay sát hại cháu bé mất tích cách đây gần 6 tháng Nguyễn Thị T. (SN 1997) và cháu Tạ Thị T. (SN 2006) cùng trú tại thôn Vĩnh Trung sau đó chôn xác trong vườn chuối.

aaa

Hiện trường vụ án và nghi phạm Đào Văn Hùng (Ảnh nhỏ). 

Được biết, cơ quan chức năng tìm ra thi thể của hai cháu bé bị mất tích gần 6 tháng nay bắt nguồn từ việc Hùng giở trò đồi bại không thành với một phụ nữ cùng thôn.

Theo đó, khoảng 11h ngày 19/11 Hùng đã chặn đường định giở trò đồi bại với một cô gái trên địa bàn huyện Phú Xuyên. Bị một số người dân phát hiện, hô hoán và đuổi theo, kẻ thủ ác lên xe máy bỏ về rồi cầm dao trèo lên nóc nhà cố thủ.

Sau nhiều giờ phục kích, đến khoảng 4h sáng 20/11, lực lượng chức năng đã khống chế và đưa được Hùng về trụ sở công an. Tại đây, Hùng thừa nhận hành vi của mình, đồng thời khai nhận đã ra tay sát hại 2 bé gái tháng Nguyễn Thị T và cháu Tạ Thị T vào đầu tháng 5/2016 rồi chôn xác trong vườn chuối.

Hùng khai nhận, nguyên nhân ra tay sát hại hai cháu bé là do lâu nay ấm ức, cho rằng chính người làng Khai Thái đã cản trở, dẫn đến việc anh ta bị trục trặc chuyện tình yêu.

Việc Hùng ra tay sát hại hai cháu bé cùng thôn đã khiến không ít người dân địa phương ngỡ ngàng bởi gã là người có bằng đại học và vừa trở về địa phương, bản thân người này vốn ít nói, ít giao tiếp xung quanh và chưa từng có tiền án tiền sự. Trong khi đó, gia đình 2 cháu bé khẳng định giữa hung thủ và hai gia đình xưa này không hề có mâu thuẫn gì.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Video: Hiện trường nơi thi thể hai cháu bé bị sát hại, chôn xác trong vườn chuối

Hoa Thái
Bình luận
vtcnews.vn