Nghi 'nhìn đểu', đâm chết bạn tiệc

Pháp luậtThứ Tư, 18/07/2012 01:31:00 +07:00

Sau buổi tiệc sinh nhật, Điều bị Đức dùng tuýp sắt tấn công và dùng dao bấm đâm nhiều nhát vào chỗ hiểm vì bị cho là... "nhìn đểu".

Sau buổi tiệc sinh nhật, Điều bị Đức dùng tuýp sắt tấn công và dùng dao bấm đâm nhiều nhát vào chỗ hiểm vì bị cho là... "nhìn đểu".

Theo kết quả điều tra ban đầu, khuya 16/7, chị D - một nữ nhân viên của nhà hàng P.Đ (phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa, Đồng Nai) cùng gần 20 người cũng là nhân viên của nhà hàng này và một số quán bên cạnh được mời đi hát karaoke và nhậu để mừng sinh nhật của mình tại một quán karaoke ở phường kế bên.

Tại đây, sau khi hát và nhâu một lúc thì xảy ra cãi vã giữa hai bạn nhậu tên Nguyễn Minh Đức, 16 tuổi, ngụ tại ấp 2, xã An Phước, huyện Long Thành (Đồng Nai) và một bạn nhậu khác tên Điều.

Sau đó, mâu thuẫn giữa đôi bên được mọi người giải hòa và tiệc sinh nhật lại tiếp tục hát và nhậu…

Nhậu và hát đến 2 giờ ngày hôm sau 17/7, nhóm này lần lượt thuê taxi về lại nhà hàng và quán của mình làm để nghỉ.

Tuy nhiên, khi anh Điều vừa xuống xe thì bị Đức dùng ống tuýp sắt tấn công. Thấy vậy, một số người đã chạy đến can, nhưng Đức và Điều vẫn không chịu buông ra. Trong lúc vật nhau, Đức đã rút dao bấm ra đâm Điều nhiều nhát rồi bỏ chạy.

Đức đã bị công an bắt ngay sau đó.

Theo lời khai của Đức, hai người không có thù oán gì trước đó. Nhưng khi ngồi trong phòng cùng hát karaoke, Đức thấy Điều nhìn đểu rồi phát sinh mâu thuẫn. Sau đó vẫn còn tức nên xảy ra vụ việc như trên.

Anh Điều được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng do vết dao đâm trúng chỗ hiểm, nên anh đã chết sau đó.

Theo Dân Việt
Bình luận
vtcnews.vn