Nghi chế thuốc nổ trong đêm, 3 anh em trong gia đình chết thảm, 1 người thương nặng

Thời sựThứ Sáu, 14/04/2017 07:17:00 +07:00

Một vụ nổ xảy ra trên địa bàn xã Trực Phú (Trực Ninh - Nam Định) khiến 3 nạn nhân là anh em trong một gia đình chết thảm, 1 người bị thương nặng.

Khoảng 21h ngày 13/4, người dân xóm Thanh Minh, xã Trực Phú (Trực Ninh - Nam Định) hốt hoảng khi thấy 4  anh em trong một gia đìnhnằm bất động giữa hiên nhà sau một tiếng nổ lớn.

Video: Hiện trường nơi xảy ra vụ nổ khiến 4 người thương vong tại Nam Định

Anh H., một người dân địa phương cho biết: "Tiếng nổ to khiến chúng tôi đứng cách nhà nạn nhân khoảng 300 m cũng nghe thấy. Ban đầu, chúng tôi nghĩ là nổ bình gas nhưng một người nhà nạn nhân xác minh rằng không phải. Hiện trường vụ nổ đã được công an quây lại để điều tra nên chúng tôi chưa rõ nguyên nhân".

Hinh anh

 Hiên nhà, nơi xảy ra vụ việc. 

Cũng theo thông tin anh H. cung cấp, cả 4 nạn nhân đều là nam giới trong đó có 2 trẻ em và 2 người lớn. Có 2 nạn nhân đã tử vong tại chỗ, 1 nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu.

Hiện, nạn nhân sống sót duy nhất sau vụ nổ đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hải Hậu. Được biết, nạn nhân sống sót là một người đàn ông trên 30 tuổi.

Hinh anh

 Cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường. 

Xác minh thông tin vụ việc với PV VTC News, đại diện Công an xã Trực Phú cho biết, có một vụ nổ xảy trên địa bàn xã khiến 3 người chết, 1 người bị thương. Tuy nhiên, nguyên nhân vụ nổ vẫn đang được công an điều tra, chưa có kết luận.

Hinh anh  3

Các nạn nhân được đưa đi cấp cứu trong đêm.

Một người thân trong gia đình của các nạn nhân cho biết, vài ngày tới sẽ là dịp ăn mừng lễ của người dân địa phương (các nạn nhân theo đạo Thiên Chúa) nên họ đang tự chế pháo nổ trong dịp lễ. Có thể đây là nguyên nhân chính khiến các nạn nhân thiệt mạng.

Thông tin mới nhất PVVTC News nhận được, Công an tỉnh Nam Định cũng đã có mặt ở hiện trường để điều tra nguyên nhân. Để đảm bảo an toàn cho người dân, những người tụ tập quanh hiện trường đã được công an giải tán và yêu cầu không đứng gần khu vực vừa xảy ra vụ nổ.

VTC News sẽ tiếp tục thông tin.

Video: Nổ xe khách ở Bắc Ninh

Thái Hòa
Bình luận
vtcnews.vn