Nghi can trong vụ giết người lúc nửa đêm ra đầu thú

Pháp luậtThứ Hai, 06/06/2011 10:53:00 +07:00

(VTC News) – Theo điều tra ban đầu của cơ quan chức năng, các đối tượng trong băng nhóm của Tài “Buồm” đều là những đối tượng giang hồ có “máu mặt”.

(VTC News) – Theo điều tra ban đầu của cơ quan chức năng, các đối tượng trong băng nhóm của Tài “Buồm” đều là những đối tượng giang hồ có “máu mặt” trên địa bàn…

Ngày 6/6, nguồn tin từ Công an quận 4, TP.HCM xác nhận, hai nghi can trong vụ giết người kinh hoàng rạng sáng 3/6 gồm: Huỳnh Văn Tài (tức Tài "Buồm”) và Trần Khánh Tư (26 tuổi, đều ngụ quận 4) đã đến trụ sở công an đầu thú.

Hiện trường vụ truy sát kinh hoàng đêm 3/6 (ảnh Q.M) 

Theo lời khai ban đầu của 2 đối tượng này thì nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng là do Hồ Giang Tín Nghĩa (tức Dũng "Đô", 39 tuổi) không chịu chung chi sau khi thua cá độ bóng đá. Nhiều lần bọn của Tài, Tư đến hỏi nhưng Nghĩa chỉ “hứa suông”.

Ngày 3/6, nhóm của Tài “Buồn” gồm 50 người chia thành nhiều tốp mật phục các đường đi, còn các đối tượng còn lại tìm gặp Dũng “Đô” để hỏi nợ, nếu con nợ không thể thanh toán tiền thì đồng bọn của Tài sẽ ra tay.

Đến rạng sáng cùng ngày, nhóm của Tài “buồm” kéo đến chung cư Tôn Thất Thuyết thì gặp Dũng “Đô”. Sau một hồi thương lượng bất thành 2 bên xảy ra xô xát và lao vào thanh toán nhau đẫm máu. Dũng “đô” bị chém chết tại chỗ, 4 người khác bị chém trọng thương.

Theo điều tra ban đầu của cơ quan chức năng, các đối tượng trong băng nhóm của Tài “Buồm” đều là những đối tượng giang hồ có “máu mặt” trên địa bàn.

Hiện 1 số nghi can trong băng nhóm của Tài “Buồm” được xác định gồm: Nguyễn Thế Minh (tức Minh "Khùng", 29 tuổi), Cao Phương Tâm (21 tuổi), Nguyễn Tấn Đạt (32 tuổi, đều ngụ quận 4). 

Vụ việc đang được cơ quan chức năng mở rộng điều tra.

Quỳnh Mai
Bình luận
vtcnews.vn