Nghi can đâm chết người ở quán nhậu Phố Hồng Kông ra đầu thú

Pháp luậtThứ Tư, 16/11/2016 21:18:00 +07:00

Liên tiếp trong vòng 5 tháng, quán nhậu Phố Hồng Kông ở Hội An (Quảng Nam) xảy ra 2 vụ án mạng làm 2 người chết và một người bị thương.

Chiều 16/11, Thượng tá Trần Dũng, Phó trưởng Công an TP Hội An (Quảng Nam) cho biết Lê Quang Đức ( SN 1995, trú tại phường Cẩm An, TP Hội An), nghi can đâm chết người trong một vụ ẩu đả tại quán nhậu đã ra đầu thú.

quan nhau

 Chỉ trong vòng vài tháng, quán nhậu này đã xảy ra liên tiếp 2 vụ án mạng.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 21h30 ngày 15/11, giữa hai nhóm thanh niên đang ngồi nhậu tại quán Phố Hồng Kông (TP Hội An) xảy ra mâu thuẫn rồi lao vào đánh nhau.

 Trong lúc hỗn chiến, Nguyễn Văn Vinh và Nguyễn Phước (cùng SN 1995) bị vật nhọn đâm trúng khiến Vinh tử vong, Phước bị thương và được đưa đi cấp cứu.

Tại cơ quan công an, Đức khai khi đang ngồi nhậu thì xảy ra mâu thuẫn với bàn bên cạnh nên lao vào đánh nhau. Trong lúc giao chiến, Đức rút dao bấm thủ sẵn trong người đâm liên tiếp vào người Vinh và Phước. Sau khi gây án, cả nhóm rời khỏi hiện trường.

Đến 9h sáng 16/11, Đức đến trụ sở công an đầu thú.

Trước đó, ngày 7/6, trong lúc nhậu tại quán nhậu Phố Hồng Kông giữa Đặng Như Quỳnh (SN 1999, ngụ TP Hội An) và Nguyễn Hoàng Nam (SN 1996, ngụ TP Hội An) xảy ra mâu thuẫn.

Sau đó, Quỳnh đã dùng vỏ chai bia đâm chết Nam. Mới đây, Viện KSND tỉnh Quảng Nam đã hoàn tất cáo trạng truy tố Quỳnh về tội “Giết người”, Đặng Thành Được (SN 1981, cha Quỳnh) về tội “Che giấu tội phạm”. 

Video: Đưa nữ tiếp viên Karaoke đến nhà nghỉ, quan hệ tình dục rồi giết người, cướp tài sản.

Đắc Đức
Bình luận
vtcnews.vn