Nghi bị thôi miên, nữ nhân viên mở tủ đưa tiền cho khách lạ

Pháp luậtThứ Năm, 14/07/2016 11:42:00 +07:00

Sau khi vào cửa hàng, người phụ nữ có những hành động lạ, lát sau, nữ nhân viên tự lấy tiền trong tủ đưa cho bà ta.

Những ngày qua, trên mạng xã hội xôn xao clip ghi lại hình ảnh về một người phụ nữ ngoài 45 tuổi đi vào một cửa hàng quần áo trên phố Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội.

Chủ nhân clip cho rằng, người phụ nữ đã có những hành động thôi miên nữ nhân viên để lấy hết tiền trong tủ đưa cho người phụ nữ.

clip_nu_nhan_vien_xinh_dep_bi_thoi_mien_dua_tien_cho_nu_quai_o_ha_noi_37822_thoi_mien_co_gai_dua_tien_resize

 Người phụ nữ trung tuổi, áo hoa ngắn tay được chủ cửa hàng cho rằng đã dùng thuật thôi miên để lừa tiền.

Qua tìm hiểu được biết, chủ nhân của cửa hàng là anh Trần Minh Đức (trú tại Hà Nội).

Anh cho biết: “Sự việc xảy ra vào 19h05 ngày 12/7, người đàn bà ấy vào cửa hàng, có hành động lạ rồi ra lệnh cho nhân viên lấy tiền trong tủ ra và nhân viên làm theo ý bà ta răm rắp mà không hề có phản ứng gì.

Rất may, trong tủ chỉ có 1,7 triệu đồng vì trước đó vợ tôi đã quyết toán và cầm tiền bán hàng trong ngày về rồi. Sau khi bà ta cầm được tiền còn ra lệnh cho nhân viên lấy quần áo, trong lúc nhân viên lấy quần áo thì bà ta chuồn đi mất.”

Theo anh Đức thì người phụ nữ này đã dùng thuật thôi miên để lừa tiền nhân viên.

Video: Nghi vấn thôi miên lừa tiền cửa hàng

Sau đó, anh đăng tải video này lên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Thời gian gần đây những thông tin về việc thôi miên, lừa đảo lấy tiền, tài sản xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội nhưng đó vẫn chỉ là những ý kiến chủ quan của nạn nhân, chưa có vụ việc nào được cơ quan chức năng xác nhận hoặc bắt tại chỗ được đối tượng thôi miên.

Đức Thuận
Bình luận
vtcnews.vn