Nghi án U23 Indonesia bán độ: Phó chủ tịch VFF phản ứng thế nào?

Thể thaoThứ Năm, 18/06/2015 06:13:00 +07:00

Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cho biết, U23 Indonesia bán độ trận thua U23 Việt Nam mới chỉ là nghi vấn, cần điều tra và ông không thể đưa ra bình luận gì.

(VTC News) – Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn cho biết, U23 Indonesia bán độ trận thua U23 Việt Nam mới chỉ là nghi vấn cần điều tra và ông không thể đưa ra bình luận gì lúc này.

“Việc người ta thua, người ta phải tìm hiểu, phân tích nguyên nhân vì sao thua. Còn chuyện U23 Indonesia có bán độ hay không mới đang là nghi vấn, còn phải điều tra. Tôi không có bình luận gì về thông tin này” – Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn nói với VTC News.

Trước đó, trưởng đoàn bóng đá Việt Nam tại SEA Games, ông Dương Vũ Lâm cũng tuyên bố đây là công việc nội bộ của bóng đá Indonesia, không liên quan đến phía Việt Nam.
U23 Indonesia sa sút bất thường
 U23 Indonesia sa sút bất thường (Ảnh: Hải Thịnh)
Theo ông Dương Vũ Lâm các cầu thủ Việt Nam đã cố gắng chiến đấu hết mình để giành huy chương về cho Tổ quốc. Ông cũng lấy ví dụ về việc trưởng đoàn bóng đá Đông Timor bị bắt trước trận U23 Đông Timor gặp U23 Malaysia không có nghĩa là phía Malaysia có dính dáng gì đến vụ việc đó.

Cùng thời điểm Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn xin không đưa ra bình luận thì trên tờ The Jakarta Post, Bộ trưởng Bộ Thanh niên và Thể thao Indoneisa Imam Nahrawi tuyên bố sẽ yêu cầu các cơ quan chức năng điều tra làm rõ. Còn bản thân ông Nahrawi chưa bao giờ nghe nói tới chuyện dàn xếp kể trên.
Clip 2 trận đấu bị nghi có mùi của U23 Indonesia ở SEA Games 28

Hà Thành
Bình luận
vtcnews.vn