Nghi án thanh niên thôn đánh chết người vì 'giữ' gái làng

Pháp luậtThứ Năm, 23/02/2017 14:41:00 +07:00

Gia đình nạn nhân cho biết, sau khi anh Hải đến nhà người yêu chơi thì bị trai làng chặn đánh dẫn đến tử vong.

Công an huyện Mỹ Đức (Hà Nội) đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc anh Trần Văn Hải (trú tại thôn La Đồng, xã Hợp Tiến, huyện Mỹ Đức, Hà Nội) tử vong sau khi bị nhóm thanh niên thôn Hòa Lạc, xã An Tiến, huyện Mỹ Đức hành hung.

giu-gai-lang-1

 Ông Tình (ảnh nhỏ) đau đớn kể về cái chết của con trai và mong cơ quan công an sớm tìm ra nguyên nhân. (Ảnh: Đức Thuận)

Theo ông Trần Văn Tỉnh (49 tuổi, bố nạn nhân), khoảng 21h ngày 26/1, anh Hải đến nhà người yêu là chị Nguyễn Thị H. (trú tại thôn Hòa Lạc, xã An Tiến, huyện Mỹ Đức, Hà Nội) chơi.

Tại đây, anh Hải vô cớ bị một nhóm thanh niên địa phương gây gổ rồi xông vào đánh. Được mọi người can ngăn, nhóm người này mới buông tha và bỏ đi.

Sau khi bị đánh, anh Hải điện thoại về nhà cho anh họ là Trần Văn Đại kể việc mình vừa bị thanh niên làng Hòa Lạc đánh. Sau đó, anh Đại thông báo với gia đình anh Hải và có điện thoại lại cho anh Hải nhưng không liên lạc được.

Đến tối cùng ngày, gia đình nhận được tin anh Hải nằm bất tỉnh ở cách nhà người yêu hơn 500m và được người dân đưa vào Bệnh viện Đa khoa Huyện Mỹ Đức cấp cứu. Khi tỉnh lại Hải kể việc bị nhóm người lạ mặt chặn đánh dẫn đến bất tỉnh.

Theo ông Tỉnh, thời điểm phát hiện Hải bị bất tỉnh là khoảng 22h30 ngày 26/1. Hải nhập viện trong tình trạng nguy kịch, đến ngày 4/2 thì anh Hải tử vong.

16901770_891222677647456_781743949_n

Gần 1 tháng qua, gia đình vẫn luôn ngóng chờ kết luận giám định của Viện khoa học hình sự về nguyên nhân cái chết của anh Hải. (Ảnh: Đức Thuận)

Ông Tỉnh đã làm đơn lên các cơ quan chức năng yêu cầu điều tra, làm rõ cái chết của con ông.

Đại diện công an huyện Mỹ Đức cho biết, hiện đang chờ kết quả giám định của Viện Khoa học hình sự về nguyên nhân cái chết của anh Hải.

VTC News sẽ tiếp tục thông tin.

Video: Đánh nhau, cướp lộc ở đền Gióng

Đức Thuận
Bình luận
vtcnews.vn