Nghi án ôtô bỏ lại xác phụ nữ sau khi gây tai nạn

Thời sựThứ Bảy, 06/03/2010 06:33:00 +07:00

VTC News) – Qua kết quả khám nghiệm tử thi, Cơ quan điều tra nhận định có thể đây là một vụ TNGT bỏ chạy, phương tiện có thể là ôtô loại nhỏ.

(VTC News) - Qua kết quả khám nghiệm tử thi, Cơ quan điều tra nhận định có thể đây là một vụ TNGT bỏ chạy, phương tiện có thể là ôtô loại nhỏ. Thời điểm gây tai nạn vào ban đêm, lại nơi vắng người không ai nhìn thấy nên có thể phương tiện đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Khoảng 5 giờ 45 phút sáng ngày 5/3/2010, người dân xã Hưng Trạch, Bố Trạch (Quảng Bình) phát hiện tại KM958+500m trên đường Hồ Chí Minh thuộc ngã ba cầu Bùng địa phận xã Hưng Trạch, Bố Trạch (Quảng Bình) một tử thi là nữ giới nằm chết bên đường.


Nhận được tin báo của Chính quyền và nhân dân xã Hưng Trạch, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Quảng Bình kết hợp cùng các lực lượng chức năng của huyện Bố Trạch đã kịp thời có mặt để điều tra giải quyết.

Anh Trần Quang Nghiên (người ngồi bên phải) đang cung cấp lời khai cho Cơ quan điều tra.

Bước đầu khám nghiệm tử thi cho thấy, nạn nhân là nữ giới, độ tuổi khoảng trên 60 tuổi, không có giấy tờ tùy thân. Trên người nạn nhân mặc 8 chiếc áo và 3 chiếc quần. Khám nghiệm trong người nạn nhân thấy có nhiều vết thương ở trên thân thể, phần đùi trên của chân trái bị gãy.

Qua kết quả khám nghiệm tử thi, Cơ quan điều tra nhận định có thể đây là một vụ TNGT bỏ chạy, phương tiện có thể là ô tô loại nhỏ. Thời điểm gây tai nạn là vào ban đêm, lại nơi vắng người không ai nhìn thấy nên có thể phương tiện đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Theo nhiều người dân bán hàng ở khu vực ngã ba cầu Bùng (cách vị trí nạn nhân chết khoảng 100m) cho biết, nạn nhân không phải là cư dân bản địa, chủ yếu sống lang thang “nay đây mai đó”, không có nơi cư trú ổn định. Nạn nhân xuất hiện trên địa bàn xã Hưng Trạch khoảng từ tháng 10/2009. Ngoài tư trang là những bộ quần áo mặc trên người đã cũ và rách nát không có tài sản hoặc giấy tờ gì.

Theo lời anh Trần Quang Nghiên, người dân ở thôn Khương Hà 4, xã Hưng Trạch cho biết: “Khoảng 4 giờ 30 phút ngày 5/3 tôi chở vợ bằng xe máy chạy ra đường Hồ Chí Minh để xuống xã Phú Định mua cá về bán chợ buổi sáng. Khi đi qua hiện trường, tôi vẫn thấy bà cụ ngồi và trùm chăn lên người. Đến khoảng 5 giờ 45 phút cùng ngày, vợ chồng chúng tôi quay về thì phát hiện bà cụ đã nằm chết. Tôi vội chở vợ về chợ Hưng Trạch rồi quay lại chỗ bà cụ để kiểm tra và báo Chính quyền địa phương, nhưng tới nơi đã thấy lực lượng Công an xã có mặt để giải quyết rồi”.

Vụ việc hiện đang được Cơ quan điều tra Công an tỉnh Quảng Bình tiếp tục điều tra làm rõ.

Phong Nha                                                

Bình luận
vtcnews.vn