Nghi án nhóm nam nữ dùng dao cướp tài sản của tài xế taxi

Pháp luậtThứ Hai, 07/03/2016 05:00:00 +07:00

Tài xế taxi dừng xe trả khách thì bất ngờ bị 2 đối tượng khống chế, kề dao lam vào cổ, đe dọa cướp điện thoại và tiền mặt.

(VTC News) - Tài xế taxi dừng xe trả khách thì bất ngờ bị 2 đối tượng khống chế, kề dao lam vào cổ, đe dọa cướp điện thoại và tiền mặt.

Ngày 7/3, nguồn tin của PV VTC News tại xã Vinh Giang, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ cướp tài sản táo tợn.

Nạn nhân là một tài xế taxi thuộc hãng taxi Hoàng Anh (có trụ sở tại thành phố Huế).
Đoạn đường nơi xảy ra vụ cướp.
Đoạn đường nơi xảy ra vụ cướp.
Theo ông Đặng Ngôn (ngụ tại đội 6, Nghi Giang, Vinh Giang, Phú Lộc), khoảng 4h sáng 7/3, khi ông thức dậy thì thấy chiếc taxi Hoàng Anh đậu ven đường. Sau đó không lâu có một nam thanh niên tìm đến nhà ông, xưng là tái xế taxi, hỏi mượn điện thoại gọi báo về tổng đài hãng taxi vì vừa bị cướp. 

Theo lời tài xế, anh được 3 người (2 nam, 1 nữ) thuê chở từ thành phố Huế xuống huyện Phú Lộc. Đến xã La Sơn, huyện Phú Lộc thì hành khách nữ xuống xe còn hai hành khách nam vẫn tiếp tục ngồi trên taxi.

Khi chiếc taxi chạy đến địa phận xã Vinh Giang thì hai hành khách này nói tài xế dừng để xuống xe. Khi chiếc taxi vừa dừng thì ngay lập tức, một tên bóp cổ khống chế tài xế, một tên dùng dao lam đe dọa. Sau đó hai tên này cướp hai chiếc điện thoại di động cùng hơn một triệu đồng tiền mặt rồi bỏ đi.

“Lúc anh tài xế taxi vào mượn điện thoại thì mặt tái nhợt, sợ hãi, phía cổ có một vết rạch rướm máu, áo cũng có một đường rạch”, ông Đặng Ngôn cho hay.

Trả lời PV, đại diện Công an huyện Phú Lộc cho hay đã nhận được thông tin và đang cử một tổ trinh sát xuống địa bàn để xác minh sự việc và truy bắt đối tượng.

Khi PV liện hệ với lãnh đạo hãng taxi Hoàng Anh thì đơn vị này từ chối cung cấp thông tin.

Video: Giả làm người nhà, dàn cảnh cướp xe

Nguyễn Vương
Bình luận
vtcnews.vn