Nghi án nghịch tử giết mẹ, giấu xác trong lu nước

Pháp luậtChủ Nhật, 29/03/2015 12:38:00 +07:00

Đối tượng Đạt bị cáo buộc đã sát hại mẹ là bà Nguyễn Thị Mai Trinh (46 tuổi) rồi giấu xác trong lu nước.

Trong quá trình điều tra vụ án mạng ở phường An Hòa, cơ quan công an đã tiến hành bắt khẩn cấp nghi can Nguyễn Khả Đạt. Đối tượng này bị cáo buộc đã sát hại mẹ là bà Nguyễn Thị Mai Trinh (46 tuổi) rồi giấu xác trong lu nước.

Sáng ngày 28/3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kiên Giang đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với nghi can Nguyễn Khả Đạt (SN 1997), ngụ tại tổ 9, phường An Hòa (TP.Rạch Giá, Kiên Giang).
Ngôi nhà xảy ra vụ việc 
Trước đó vào sáng cùng ngày, cha Đạt là ông Nguyễn Văn Lép (SN 1969) phát hiện thi thể vợ là bà Nguyễn Thị Mai Trinh (SN 1973) trong một chiếc lu nước lớn sau nhà.

Nạn nhân được xác định là tử vong từ nhiều ngày trước. Thi thể bốc mùi hôi, có biểu hiện phân hủy.

Ông Lăng Mộng Tuyền - Tổ trưởng Tổ nhân dân tự quản số 9, phường An Hòa cho biết: Cách đây khoảng 20 ngày, một số hàng xóm nghe thấy gia đình ông Lép có tiếng cãi vã những không rõ việc gì.

Trong khi đó, ông Lép thấy bà Mai Trinh vắng nhà lâu ngày thì nghĩ vợ về quê ở tỉnh Bạc Liêu.
 
Sáng 28/3, ông Lép ngửi thấy mùi hôi thối ở lu chứa nước sau nhà nên muốn mở nắp lu nước (dán keo ni lông) để kiểm tra. Thế nhưng, Đạt không cho và sau đó thừa nhận với bố rằng "đã lỡ tay làm mẹ chết".

Nguồn tin riêng của Tiền Phong cho biết: Ngay sau khi bị bắt, Đạt đã khai nhận hành vi phạm tội. Theo đó, do mẹ không cho tiền mua xe máy, Đạt đã cự cãi rồi lấy cây gỗ đánh chết mẹ. Sau đó, đối tượng này khiêng xác mẹ bỏ vào lu nước, đậy nắp, quấn băng keo lại.

Cơ quan điều tra đã phải đập lu nước để đưa thi thể bà Trinh ra ngoài,  khám nghiệm tử thi.

Cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.
Video truy bắt kẻ sát hại nghệ sĩ Đỗ Linh

Nguồn: Tienphong
Bình luận
vtcnews.vn