Nghi án giết người cướp của, treo xác trên cây

Pháp luậtThứ Hai, 09/12/2013 03:27:00 +07:00

(VTC News) - Sau đám cưới con gái, ông Thước mang theo một số tiền ra ngoài đến sáng hôm sau thì được phát hiện chết trong tư thế treo cổ.

(VTC News)- Sau đám cưới con gái, ông Thước mang theo một số tiền ra ngoài đến sáng hôm sau thì được phát hiện chết trong tư thế treo cổ.

Khoảng 8h sáng nay (9/12), người dân trong thôn ra làm vườn tá hỏa phát hiện ông Hoàng Văn Thước (tên thường gọi là Dụ), 59 tuổi, trú tại Đội 2, thôn Đức Phong, xã Đại Đồng (Kiến Thụy, Hải Phòng) chết trong tư thế treo cổ trên cây xanh bằng chiếc áo sơ mi trắng, tại cánh đồng Cơ.

giết người, treo xác, xã Đại Đồng, Kiến Thụy, Hải Phòng
Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng - Ảnh Minh Khang 
Trên người ông Dụ có nhiều dấu hiệu cho thấy đây là vụ án giết người. Quanh miệng nạn nhân có máu, 2 bàn tay sưng tím, chiếc áo sơ mi trắng dùng để treo cổ nạn nhân dính nhiều vết máu.

Nạn nhân mặc áo thun màu ghi xám, quần xanh, bên trong là chiếc áo may ô trắng. Đặc biệt, cơ quan chức năng tìm thấy 2 chiếc bật lửa ga dưới đống rạ khô chất dưới gốc cây xanh.
giết người, treo xác, xã Đại Đồng, Kiến Thụy, Hải Phòng
Hàng trăm người dân trong thôn bàn tán xung quanh cái chết của ông Dụ - Ảnh Minh Khang 
Theo người thân của nạn nhân, ông Dụ là người hiền lành, chăm chỉ làm ăn. Hôm qua (8/12), gia đình tổ chức đám cưới cho cô con gái thứ 2. Tối cùng ngày, ông Dụ cầm theo toàn bộ số tiền mừng cưới của bạn bè, người thân ra khỏi nhà và suốt đêm không về. Đến sáng gia đình nhận được tin dữ.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng huyện Kiến Thụy, TP Hải Phòng đã có mặt bảo vệ hiện trường, thu thập chứng cứ, khám nhiệm hiện trường, tử thi phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn tới cái chết thương tâm của ông Dụ.

Minh Khang

Bình luận
vtcnews.vn