Nghi án 'đụng dao kéo', Uyên Linh nói gì?

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 14/03/2013 10:29:00 +07:00

“Nhìn mặt thanh thoát hơn là do tôi gầy đi rất nhiều so với lúc mới đi hát, còn kéo dài chân thì phí nhiều thời gian đi hát lắm...", Uyên Linh chia sẻ.

“Nhìn mặt thanh thoát hơn là do tôi gầy đi rất nhiều so với lúc mới đi hát, còn kéo dài chân thì phí nhiều thời gian đi hát lắm...", quán quân Vietnam Idol 2010 chia sẻ.
 

- Chị ngày càng xinh đẹp hơn nhưng nhiều người đặt ra nghi vấn là chị đã nhờ "dao kéo" của thẩm mỹ viện?

Đồn thì vẫn mãi là đồn và tôi thì quá quen với tin đồn (cười). Còn chị thử để ý xem có ca sĩ nào khi mới đi hát đẹp không? Thường sau khoảng vài năm đi hát mọi người mới đẹp lên rất nhiều, đó là chuyện rất bình thường.

 Chiếc cằm nhọn bị cho là qua dao kéo của Uyên Linh.
- Nhưng cũng có nhiều người thừa nhận đã “dao kéo” đấy thôi?

 

Cái chiều cao của tôi mà đụng dao kéo thì sẽ mất rất nhiều thời gian và sẽ phí những ngày tháng đi hát của tôi lắm.


 
Cái chiều cao của tôi mà đụng dao kéo thì sẽ mất rất nhiều thời gian và sẽ phí những ngày tháng đi hát của tôi lắm. Mặt thanh thoát hơn là do tôi gầy đi rất nhiều so với lúc mới đi hát. Giờ tôi chỉ còn có 42 kg thôi, trước tận 47 kg.

Hồi xưa tham gia Vietnam Idol chỉ ăn, ngủ và hát nên mập. Còn giờ thì phải tự lo mọi thứ, nói chung là vừa như bà hoàng nhưng có lúc cũng như người điên vậy.

- Ngoài sự thay đổi của gương mặt, thời gian gần đây chị cũng đang bị cuốn theo trào lưu xăm trổ?

-Tattoo (hình xăm) phải gọi là văn hóa chứ không gọi là trào lưu. Tôi nghĩ đến thời điểm nào đó, người ta muốn ghi dấu ấn hoặc mong chờ một điều gì đó thì xăm hình cũng là một cách để thể hiện. Tôi cũng vậy thôi, khi tôi mong chờ một điều gì đó thì tôi sẽ xăm.

- Chị đang sở hữu bao nhiêu hình xăm?


Một cái ở tay và một cái ở lưng. Ở tay là hoa đào tượng trưng cho mối quan hệ tốt đẹp. Tôi là người làm về nghệ thuật, văn hóa… trong đó tồn tại nhiều mối quan hệ, nên tôi luôn hy vọng những mối quan hệ đó sẽ tốt đẹp và có ý nghĩa hơn.

Còn hình xăm sau lưng khá lớn là một cái lông vũ nó thể hiện cho sự phóng khoáng, tự do và bay bổng.
 
Hình xăm hoa đào trên tay Uyên Linh. 
- Nghĩa là cứ có kỷ niệm nào đáng nhớ là chị lại xăm hình?

Không phải thế đâu. Phải là những quyết định, suy nghĩ, trăn trở thì tôi mới ghi khắc nó vào da thịt.

- Dòng nhạc chị đang hướng tới khá sang trọng, vậy chị có sợ với những hình xăm đó chị sẽ bị hạn chế mời hát?

Tôi nghĩ xăm hổ báo gì thì mới sợ chứ còn xăm hoa, tên cha mẹ, anh chị em hoặc người mình yêu mến hay những cái hỗ trợ tinh thần, tâm linh thì là bình thường. Đừng phản cảm thôi, làm nghệ thuật cũng vậy đừng phản cảm là được.

Theo Kienthuc.net.vn

Bình luận
vtcnews.vn