Nghi án con sát hại bà nội và cha rồi tự thiêu: Lời đe doạ rợn người

Pháp đìnhThứ Năm, 05/05/2016 06:00:00 +07:00

Vẫn chưa hết bàng hoàng, nhiều người vẫn bàng hoàng, run lẩy bẩy mỗi khi kể lại vụ án đau lòng trên: “sao mà tàn ác vậy”, “3 mạng người cơ mà”.

(VTC News) - Xin tiền cha trả nợ game không được, Phúc đe doạ 'nếu không cho tiền trả tôi sẽ giết bà và cha rồi tự tử'. 

Trưa 5/5, PV VTC News trở lại hiện trường xảy ra vụ án mạng con trai sát hại bà nội và cha rồi tự thiêu ở xóm Hương, khu phố Bình Minh 2, P.Dĩ An, TX Dĩ An (Bình Dương). Lúc này, người dân đang tập trung rất đông, bàn tán xôn xao về vụ việc.

3 nạn nhân trong vụ án mạng là Nguyễn Hoàng Phúc (22 tuổi, con trai ông Hồng) và Nguyễn Văn Hồng (57 tuổi, cha của Phúc) và bà nội tên Rịt (82 tuổi).

Ngôi nhà xảy ra vụ án 3 người chết
Ngôi nhà xảy ra vụ án 3 người chết- Ảnh: Quang Hải

Nhiều người dân cho rằng, vụ án mạng này do chính Phúc (con trai ông Hồng) gây ra.

Chị Ánh cháu nạn nhân Hồng đau đớn kể lại: “Tối qua, Phúc có xin tiền cha để trả tiền nợ game  nhưng cậu Hồng không cho nên hai cha con xảy ra cãi vã. Lúc này, Phúc nói, "nếu không cho tiền trả tôi sẽ giết bà và cha rồi tự tử". Tưởng nó nói đùa, ai ngờ đó là sự thật."

"Vào khoảng 2h30’ sáng 5/5, gia đình tôi đang ngủ thì nghe tiếng kêu hoảng loạn của cậu Hồng. Thấy vậy, cả nhà tôi chạy sang thì thấy cậu nằm trên vũng máu, cửa nhà bị khóa trong. Đến khi gọi hàng xóm hỗ trợ, đập cửa ra thì thấy 3 người nằm lết dưới sàn nhà.

Bà và cậu nằm bên vũng máu còn Phúc thì bị cháy đen nằm dưới sàn nhà. Sau đó, chúng tôi đưa 3 người đi cấp cứu nhưng không kịp”, chị Ánh đau đớn kể lại.

Hiện trường vụ án
Hiện trường vụ án- Ảnh: Quang Hải

Chị Ánh gạt nước mắt cho biết thêm, vợ ông Hồng mất sớm, ông Hồng một mình phải nuôi 3 đứa con trai ăn học và chăm sóc mẹ già 80 tuổi. Hàng ngày, ông Hồng chạy xe ba gác chở hàng cho khách, ai thuê gì làm đấy miễn sao có tiền.

“Gia đình ông Hồng sống hòa thuận, thân cận với hàng xóm láng giềng. Gia đình ông cũng ít khi mâu thuẫn cãi vã nhau nhưng không hiểu vì sao lại có vụ án kinh hoàng vậy. Tội nghiệp gia đình quá”, một người hàng xóm ở số nhà 19 bàng hoàng nói.

Nhiều người dân tập trung tại đây bàn tán vụ án đau lòng. Ảnh Quang Hải
Nhiều người dân tập trung tại đây bàn tán vụ án đau lòng - Ảnh: Quang Hải 

Như VTC News đã đưa tin, rạng sáng 5/5, khói lửa bốc ra từ căn nhà trong đường Xóm Nhanh, khu phố Bình Minh 2, phường Dĩ An, thị xã Dĩ An, Bình Dương.

Chạy đến, hàng xóm thấy ông Nguyễn Văn Hồng lao ra khỏi nhà trong tình trạng ôm vết cắt sâu ở cổ rồi gục chết.

Mọi người xông vào dập lửa thì phát hiện mẹ của ông Hồng bị thương nên đưa đi cấp cứu.


Phía nhà trên, gần khu vực bàn thờ, con trai ông Hồng là Nguyễn Hoàng Phúc nằm chết cháy đen, xung quanh nồng nặc mùi xăng.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt để phong tỏa hiện trường, điều tra vụ án.

Trả lời PV VTC News, lãnh đạo CA thị xã Dĩ An cho biết đã chuyển vụ án lên PC44 CA tỉnh điều tra thụ lý, do án đặc biệt nghiêm trọng.

Video: Bắt 2 nghi can thảm án ở Bình Phước
Quang Hải
Bình luận
vtcnews.vn