Nghi án chủ tiệm cầm đồ bị sát hại dã man

Pháp luậtThứ Hai, 29/09/2014 10:40:00 +07:00

(VTC News) - Khi vòng ra lối sau phá khóa vào nhà, mọi người như chết lặng khi phát hiện T.A nằm chết gục trong nhà tắm.

(VTC News) - Khi mọi người phá cửa vào phát hiện chủ tiệm cầm đồ chết gục trong nhà tắm, toàn bộ phần đầu có dấu hiệu bị đánh đập, máu chảy trên nền nhà tắm.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng 28/9, một người trong nhóm bạn của anh Trần T.A, SN 1968 (HKTT ở Lê Lợi, Ngô Quyền, Hải Phòng) - Chủ tiệm cầm đồ số 341 Ngô Gia Tự (Hải An, Hải Phòng) gọi điện đến số di động của anh T.A thì có tiếng người lạ trả lời “bọn tôi đang đi lễ” rồi cúp máy. 

Thấy lạ, một người bạn khác liền bấm máy gọi lại thì điện thoại di động của anh T.A đã tắt. Linh cảm có chuyện không hay xảy ra, cả nhóm bạn T.A bàn nhau đến tận cửa hàng xem thế nào, tuy nhiên cửa hàng khóa kín. Thấy bất thường, cả nhóm liền gọi điện thoại cho người thân trong gia đình T.A đến cửa hàng để cùng nhau phá cửa.

Khi vòng ra lối sau phá khóa vào nhà, mọi người như chết lặng khi phát hiện T.A nằm chết gục trong nhà tắm, toàn bộ phần đầu có dấu hiệu bị đánh đập, máu chảy trên nền nhà tắm.
Hải Phòng, chủ tiệm cầm độ, bị sát hại dã man, làng trẻ Hoa Phượng
Đến tối 28/9, cơ quan chức năng vẫn đang phong tỏa hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Nhận được tin báo, các cơ quan chức năng quận Hải An đã có mặt phong tỏa hiện trường, thu thập chứng cứ để phục vụ công tác điều tra làm rõ vụ việc.

Một người cháu ruột gọi nạn nhân là cậu cho biết, anh T.A sống một mình ở tiệm cầm đồ mới thuê này và chưa lấy vợ. Bình thường anh T.A đeo rất nhiều vàng trên người nhưng khi chết lại không thấy bất cứ vật trang sức nào.

Theo một số người hàng xóm với anh T.A cho biết, khoảng một tuần nay, họ thấy anh T.A có cho 3 thanh niên người Phú Thọ (từng là trẻ trong làng trẻ Hoa Phượng, Hải Phòng) ở nhờ trong tiệm chờ xin việc làm.

Mới hôm trước, họ còn thấy anh T.A gọi điện xin việc cho mấy thanh niên này. Tuy nhiên, hôm nay lại thấy cửa hàng đóng, không thấy 3 thanh niên đó đâu.

Hiện, các cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn