Nghi án chồng sát hại vợ rồi treo cổ tự tử ở Ninh Bình

Pháp luậtThứ Tư, 31/05/2017 15:51:00 +07:00

Sang nhà con gái chơi, ông Bình sốc khi nhìn thấy con gái bị chết trong tư thế nằm sấp trên sàn nhà, con rể chết trong tư thế treo cổ trên xà nhà bếp.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17h30 ngày 30/5, ông Đinh Văn Bình (SN 1963, trú tại xã Cúc Phương, Nho Quan, Ninh Bình) sang nhà con gái là chị Đinh Thị Thúy (SN 1985 ở cùng xã) thì phát hiện con gái đã chết trong tư thế nằm sấp trên sàn nhà, trên người có nhiều vết thương, bên cạnh có một con dao bầu.

nghi-an-chong-giet-vo-roi-tu-sat-de-lai-thu-tuyet-menh

 (Ảnh minh họa)

Con rể là anh Nguyễn Văn Hợp (SN 1978) đã chết trong tư thế treo cổ trên xà nhà bếp. Ngay sau khi phát hiện sự việc, ông Bình đã thông báo cho lực lượng chức năng.

Liên quan đến vụ án mạng, chiều 31/5, trả lời VTC News, Đại tá Phạm Văn Hội – Trưởng phòng tham mưu, Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, nhận được thông tin, Công an huyện Nho Quan đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Video: Bắt nghi phạm trong vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng tại huyện Châu Đức

Được biết, thời gian gần đây, chị Thúy và anh Hợp xảy ra nhiều mâu thuẫn, 2 vợ chồng đã làm thủ tục ly hôn chuyển đến Tòa án nhân dân huyện Nho Quan và đang chờ giải quyết.

Tùng Lâm
Chuyên đề: Tin nóng trong ngày
Bình luận
vtcnews.vn