Nghi án bị đuổi việc, gọi người chặn đánh sếp cũ

Pháp luậtThứ Sáu, 08/01/2016 08:10:00 +07:00

Đang đi trên xe ô tô, hai mẹ con chị T. bị một đối tượng chặn đầu, tấn công tới tấp.

(VTC News) - Đang đi trên xe ôtô, hai mẹ con chị T. bị một đối tượng chặn đầu, tấn công tới tấp.

Sáng 7/1, chia sẻ với PV VTC News, chị Nguyễn Thị T (SN 1975, trú TP Vinh, Nghệ An) cho biết, khoảng 14h30 ngày 5/1, chị và con gái điều khiển xe ôtô đi từ xã Nghi Lâm, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An về nhà.

Khi đến địa phận xóm 14, xã Nghi Lâm thì bị chiếc xe 4 chỗ BKS 37A - 128.23 đi ngược chiều lao thẳng vào xe, may mắn chị T. xử lý nhanh nên tránh được cú đâm mạnh.

Ngay sau đó từ chiếc xe đối diện, người đàn ông tên Trần Văn Thanh (SN 1979, trú tại xã Nghi Ân, huyện Nghi Lộc) bước xuống, yêu cầu chị T xuống xe nói chuyện.
Con chị T nhập viện sau khi bị đánh
Con gái chị T nhập viện sau khi bị đánh 
Nhận ra Thanh là người quen, chị T xuống xe thì bất ngờ Thanh lao vào tấn công. Thấy mẹ bị đánh, con gái chị T can ngăn cũng bị Thanh đấm vào mặt, đầu khiến chảy máu miệng, choáng váng ngã gục, phải nhập viện cấp cứu sau đó.

Thấy người dân ở gần hiện trường phát hiện sự việc đến can ngăn, Thanh không những không dừng lại mà còn chạy vào tiệm sửa xe gần đó lấy một thanh gỗ, định tiếp tục cấn công mẹ con chị T. Lúc này công an địa bàn nhận được tin báo đã đến hiện trường, yêu cầu cả hai bên về trụ sở lấy lời khai.

Theo lời chị T. giữa hai bên chưa từng xảy ra mâu thuẫn. Chỉ chỉ biết Thanh từng được một nhân viên cũ của chị dẫn đến xin việc nhưng chị từ chối. Người nhân viên kia cũng mới bị chị chấm dứt hợp đồng lao động, chị T. cho rằng đây có thể là nguyên nhân dẫn đến vụ việc.

Trả lời PV, Đại tá Ngyễn Tất Thắng - Trưởng công an huyện Nghi Lộc cho biết đã nắm được thông tin, đang cho cán bộ điều tra phối hợp công an xã làm hồ sơ, xử lý theo quy định pháp luật.

Video: Lái xe hành hung cảnh sát

Hồng Thắng - Lâm Vũ
Bình luận
vtcnews.vn