Nghi án bán độ: Thua to đổ cho tâm lý

Thể thaoThứ Năm, 15/08/2013 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Ngay sau khi hoàn tất thủ tục thanh lý hợp đồng, thủ môn Tấn Trường đã có những chia sẻ xung quanh việc anh bị “trảm” ở đội bóng Sài thành.

(VTC News) - Ngay sau khi hoàn tất thủ tục thanh lý hợp đồng, thủ môn Tấn Trường đã có những chia sẻ xung quanh việc anh bị “trảm” cùng những lý do khiến đội bóng này chơi bất thường.


Trưa ngày 14/8 thủ môn Tấn Trường đã có mặt tại TP.HCM để hoàn tất các thủ tục thanh lý hợp đồng với CLB XMXT Sài Gòn và chính thức có những lý giải về nguyên nhân mình bị “trảm”.

Theo Tấn Trường được biết lý do XMXT Sài Gòn không còn cần đến anh là bởi anh không đáp ứng được chuyên môn ở những trận đấu gần đây. Vì thế, đội bóng không có nhu cầu sử dụng anh trong 4 trận đấu còn lại của mùa giải.

“Tôi có nói với Ban lãnh đạo của XMTX Sài Gòn là nếu không sử dụng nữa thì kết thúc sớm để tôi còn có những dự tính cho tương lai sau này” – Tấn Trường chia sẻ.

Giải thích về phong độ của mình với những tình huống mắc sai lầm thời gian qua, thủ thành người Đồng Tháp cho biết: “Tôi cũng nhận thấy khả năng thi đấu của mình ở mùa giải này không ổn định. Có nhiều trận tôi bắt tốt nhưng cũng có nhiều trận bắt không tốt. Có lẽ những chuyện bên ngoài sân bóng đã làm ảnh hưởng tới phong độ của tôi. Việc XMTX Sài Gòn đưa ra lý do thanh lý hợp đồng là hoàn toàn xứng đáng”.

Thu mon Tan Truong va HLV Tran Tien Dai
Tấn Trường đã chính thức chia tay XMXT Sài Gòn (Ảnh: Quang Minh) 

Khi được hỏi về nghi án Tấn Trường có biểu hiện tiêu cực trong thi đấu, cựu tuyển thủ quốc gia này khẳng định: “Nếu tôi dính vào tiêu cực tôi sẽ không bao giờ lên trả lời trước báo chí hết. Tôi cũng có nói với một số báo là cây ngay không sợ chết đứng. Nếu đưa ra được bằng chứng tôi dính dáng đến tiêu cực và muốn mời tôi đi đâu, điều tra cỡ nào tôi cũng hoàn toàn hợp tác”.

Ngoài chia sẻ về việc mình bị thanh lý hợp đồng trước thời hạn, Tấn Trường còn lý giải nguyên nhân đội bóng mà anh vừa phải chia tay thi đấu thất thường trong mùa giải này với nhiều trận đấu bị nghi có “mùi”, điển hình như trận đấu với K.Kiên Giang ở vòng 19 vừa qua.

“Hàng phòng ngự của XMXT Sài Gòn cuối năm nay tất cả đều hết hợp đồng. Và giống như tôi thôi, đều mang tâm lý lo lắng, không biết tương lai mình sẽ đi về đâu, hay chấn thương rồi có ai cứu vớt mình không?

Với tâm lý ấy, hầu hết những trận đấu cuối của mùa bóng năm nay, hàng phòng ngự đều sai sót chứ không riêng gì thủ môn.

Một mặt khác, tôi nghe nói quỹ lương mùa tới sẽ cắt giảm đi 50% so với mùa này. Mà quỹ lương của mùa này thì cũng đã cắt giảm gần 40% so với mùa trước. Là một cầu thủ chuyên nghiệp bị cắt giảm lương liên tục như thế, anh em khó mà trụ được”. – Tấn Trường lý giải.


Tiểu Hàn

Bình luận
vtcnews.vn