Nghẹt thở xem bé gái 4 tuổi 'tra tấn' xe tải hạng nặng như đồ chơi

XeThứ Sáu, 04/12/2015 07:34:00 +07:00

(VTC News) - Một bé gái 4 tuổi điều khiển từ xa chiếc xe tải Volvo 18 tấn như món đồ chơi, tàn phá mọi chướng ngại vật và cung đường nguy hiểm trong một công tr

(VTC News) - Một bé gái 4 tuổi điều khiển từ xa chiếc xe tải Volvo 18 tấn như món đồ chơi, tàn phá mọi chướng ngại vật và băng qua cung đường nguy hiểm trong một công trường xây dựng rộng lớn.

Bé gái 4 tuổi Sophie đã sử dụng điều khiển từ xa để “nghịch” chiếc xe tải Volvo FMX. Chắc hẳn cô bé không hề biết mình đang chơi với một chiếc xe tải có giá trị 150.000 Euro và nặng tới 18 tấn. Và vì vậy, cô bé “đối xử” với nó chỉ như một món đồ chơi nhỏ ở nhà.

Chiếc xe tải Volvo 18 tấn bị điều khiển như đồ chơi bởi bé gái 4 tuổi
Màn tra tấn khủng khiếp chiếc Volvo khi cô bé cứ cho xe lao thẳng lên phía trước dù có rất nhiều chướng ngại vật lớn như: nhà, tường, kiện hàng hóa.

Đầu tiên là màn thử sức độ chịu va đập cực tốt của xe tải Volve FMX, một kiện hàng chứa gạch xi măng bên trong nặng tới 4 tấn được treo lên trên cao chỉ chờ khi chiếc xe tải Volve FMX lao tới. Một cú va đập “trời giáng” vào đầu chiếc xe tải, nhưng thật bất ngờ chiếc xe không hề gì.

Tiếp theo, do Sophie không hề biết lái, chiếc xe đã lao vào một dãy tường bê tông làm lệch chiếc xe sang bên, nhưng chiếc xe vẫn giữ được độ thăng bằng tuyệt vời.

Một kiểu quảng bá cho độ tin cậy của những chiếc xe tải Volvo
Như vậy vẫn là chưa đủ, Sophie trong phút lơ là đã vô tình làm lật chiếc xe tải trên một đoạn dốc cao. Pha cuối cùng trong đoạn video quả thực đã làm người xem phải cảm thấy nể phục về độ lì của chiếc xe khi có 1 cú đâm trực diện một căn nhà bê tông.

“Sự ổn định và khả năng kiểm soát tốt giúp bạn có thể điều khiển chiếc xe chạy giật lùi trên một đoạn đường khá dài. Đó chính là những gì chúng tôi muốn truyền tải thông qua đoạn phim quảng cáo mới. Hệ thống lái trên xe Volvo vận hành hoàn hảo giúp xe chạy chính xác đến từng centimet”, ông Jan-Inge Svensson, kỹ sư chủ trì quá trình phát triển hệ thống lái mới của Volvo Trucks, cho biết.

Xe tải Volve FMX có sẵn 2 phiên bản động cơ diesel 11 lít D11K (với 330, 370, 410, 450 mã lực) và D13K 13 lít (với 420, 460, 500, 540 mã lực).

Xem video bé gái 4 tuổi "tra tấn" xe tải Volvo FMX 18 tấn


Trần Thái
Bình luận
vtcnews.vn