Nghẹt thở với cuộc đối đầu giữa Superman và Batman trong trailer mới

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 25/07/2015 05:53:00 +07:00

Dàn sao của bom tấn 'Batman vs Superman: Khởi nguyên của công lý' đã có mặt tại Comic-Con khiến fan ‘đứng ngồi không yên’ khi tiết lộ đoạn trailer phim.

(VTC News) - Dàn sao của bom tấn 'Batman vs Superman: Khởi nguyên của công lý' đã có mặt tại Comic-Con khiến fan ‘đứng ngồi không yên’ khi tiết lộ đoạn trailer phim.

Đoạn trailer đã cho fan cái nhìn cụ thể hơn về hậu quả Superman đối mặt sau hành động của mình ở phần phim ‘Man of steel’, khi Superman phải đứng ra hầu tòa, còn Wayne Tower bị sụp đổ. 
superman
Hai ngôi sao của phim Henry Cavill và Ben Affleck.
Khán giả đang ‘sốt xình xịch’ về cuộc đối đầu có ‘1-0-2’ trong lịch sử điện ảnh về siêu nhân. Đoạn trailer mới sẽ lý giải nguyên nhân dẫn đến cuộc đối đầu giữa Batman và Superman.

'Lần đầu tiên trên màn ảnh rộng, hai thành phố Metropolis – của Superman, và Gotham – của Batman sẽ xuất hiện bên cạnh nhau.'– đạo diễn Synder cho biết. 
superman
 Toà nhà bị sụp đổ gây nên cuộc chiến khốc liệt.
batman
 Cảnh tượng tan hoang của thành phố.
batman

superman
Hãng Warner Bros đang mở rộng thế giới vũ trụ của DC và kết nối các phim lại với nhau, giống như Marvel tiến hành với loạt phim Avergers.

Sau Dawn of juctice, Snyder sẽ đạo diễn phim Justice league, nơi các anh hùng Batman, Superman, Wonder Woman, Aquaman và Green Lantern hợp thành một đội. 
superman
 Cuộc đối đầu giữa Batman và Superman đang là tâm điểm chú ý của khán giả.

Nhật Hoà (Dịch)
Bình luận
vtcnews.vn