Nghẹt thở hạ U21 Việt Nam, U19 HAGL Arsenal JMG vào chung kết

Thể thaoThứ Bảy, 25/10/2014 08:34:00 +07:00

(VTC News)- U19 HAGL Arsenal JMG đã chơi trên chân các đàn anh U21 Việt Nam, nhưng cũng phải nhờ tới những quả 11m may rủi, họ mới có thể đi tới trận chung kết

(VTC News) - U19 HAGL Arsenal JMG đã chơi trên chân các đàn anh U21 Việt Nam, nhưng cũng phải nhờ tới những quả 11m may rủi, họ mới có thể đi tới trận đấu cuối cùng.
Highlight U19 HAGL 0-0 U21 Việt Nam

Tiếp tục duy trì lối chơi tấn công trong phần lớn thời gian thi đấu, U19 HAGL Arsenal JMG đã tạo ra được khá nhiều tình huống ghi bàn về phía khung thành U21 Việt Nam. Trong đó, đáng kể nhất là tình huống đối mặt của Công Phượng ở phút 67. Tuy nhiên, thủ quân của U19 HAGL Arsenal JMG không tận dụng được.

Về phần U21 Việt Nam, các học trò của HLV Phan Công Thìn đã chơi thận trọng trên mức cần thiết. Họ chơi phòng ngự và không có nhiều tình huống ghi bàn rõ nét.

Hòa không bàn thắng sau 90 phút, cả hai đội phải phân định thắng thua trên chấm 11m. Trên loạt sút may rủi,
U19 HAGL Arsenal JMG đã bản lĩnh hơn và giành quyền đi tiếp.
U19 HAGL Arsenal JMG chơi bóng còn đối thủ thì không (Ảnh: Quang Minh)
U19 HAGL Arsenal JMG chơi bóng còn đối thủ thì không (Ảnh: Quang Minh) 
20h20: U19 HAGL Arsenal JMG đã vượt qua U21 Việt Nam trên chấm 11m với tỷ số 4-3. Hồng Duy là người duy nhất sút hỏng phạt đền của U19 HAGL Arsenal JMG. Trong khi đó, Mạnh Hùng và Phi Sơn lại là 2 người đá hỏng của U21 Việt Nam.

Đội hình thi đấu
U19 HAGL Arsenal JMG: Văn Tiến, Văn Sơn, Đông Triều, Đức Lương, Xuân Trường, Hồng Duy, Tuấn Anh, Văn Toàn, Công Phượng, Tiến Dũng, Thanh Tùng.

U21 Việt Nam: Văn Công, Ngọc Hào, Mạnh Hùng, Minh Hải, Văn Đại, Phi Sơn, Quách Tân, Khắc Ngọc, Văn Mạnh, Văn Thuận, Nam Anh.

Kết thúc 90 phút thi đấu chính thức, tỷ số là 0-0. Hai đội sẽ đá luân lưu 11m để tìm ra đội bóng lọt vào trận chung kết.
Công Phượng luôn bị kèm rất chặt (Ảnh: Quang Minh)
 Công Phượng luôn bị kèm rất chặt (Ảnh: Quang Minh)
90+1' U21 Việt Nam thay người cuối. Văn Long vào sân.

87' Hồng Duy nỗ lực đi bóng và sút xa từ gần 30m. Bóng đi khá căng, nhưng không hiểm.

78' Thẻ vàng! Phi Sơn bị cảnh cáo sau khi cố tình ngăn cản pha phản công nhanh của U19 HAGL Arsenal JMG.

77' Không vào! Suýt chút nữa U19 HAGL Arsenal JMG có bàn thắng sau đường phạt góc bên cánh trái. Cú đánh đầu của Minh Vương đưa bóng chệch cột dọc trong gang tấc.
71' U21 Việt Nam thay liền 2 người. Tuấn Tài, Văn Thanh vào sân.

70' U19 HAGL Arsenal JMG được hưởng quả đá phạt ở cự ly chừng 23m. Xuân Trường sút bóng kỹ thuật, nhưng đường bóng đi quá bổng.

67' Không vào! Công Phượng có cơ hội mười mươi khi thoát xuống đối mặt với Văn Công. Tuy nhiên, thủ quân của U19 HAGL Arsenal JMG lại đặt lòng vọt xà từ gần chấm 11m.
65' U19 HAGL Arsenal JMG thay người đầu tiên. Minh Vương thế chỗ Đức Lương.

60' U21 Việt Nam có cơ hội nguy hiểm sau đường phạt góc bên cánh trái. Tuy nhiên, cú dứt điểm cuối cùng bằng đầu của Văn Thuận lại đi ra ngoài.
56' Sau đường nhồi bóng từ cánh phải, Tuấn Anh quyết định sút ngay từ ngoài vòng cấm. Bóng đi quá bổng.

55' Cơ hội! Xuân Trường chọc khe thông minh cho Thanh Tùng thoát xuống, dứt điểm bằng chân trái. Tuy nhiên bóng đi nhẹ và không hiểm.
U19 HAGL Arsenal JMG nỗ lực chơi bóng (Ảnh: Quang Minh)
 U19 HAGL Arsenal JMG nỗ lực chơi bóng (Ảnh: Quang Minh)
48' Đức Lương đột phá ở trung lộ, nhưng đường chọc khe của anh lại không có đồng đội nào hiểu ý.

46' Hiệp 2 bắt đầu. Cả hai đội chưa có sự thay đổi người nào.

Kết thúc hiệp 1, tỷ số là 0-0

45+2' Cú dứt điểm nguy hiểm nhất của U21 Việt Nam từ đầu trận. Quách Tân ra chân cực nhanh rìa vòng cấm, buộc Văn Tiến bay người cản phá.
43' Văn Sơn tạt bóng điểm rơi vào vòng cấm U21 Việt Nam. Một cầu thủ áo trắng băng vào cắt mặt, nhưng hậu vệ U21 Việt Nam vẫn kịp thời giải nguy.

39' Thẻ vàng! Quách Tân bị cảnh cáo sau pha va chạm với Đức Lương.

38' Cơ hội! Nhận bóng từ Văn Toàn, Công Phượng tả xung hữu đột trước hàng thủ U21 Việt Nam rồi tung ra cú sút căng bằng chân trái. Bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.
36' Văn Sơn nhận bóng rất thoáng bên cánh phải, nhưng hậu vệ cánh của U19 HAGL Arsenal JMG nửa sút nửa chuyền khiến bóng không đi như ý.

32' Công Phượng bị đau sau pha va chạm với hậu vệ U21 Việt Nam ngay trước vòng cấm đội bóng áo đỏ. Mặc dù vậy, trọng tài không cho U19 HAGL Arsenal JMG được hưởng quả đá phạt.
 Văn Toàn bị theo sát (Ảnh: Quang Minh)
25' Đường chọc khe bổng từ giữa sân dành cho Văn Toàn phá bẫy việt vị băng xuống. May cho U21 Việt Nam là Văn Công đã băng ra kịp thời.

23' Xuân Trường sút xa ngoài 30m, và suýt chút nữa trở thành đường chọc khe đẹp cho Văn Toàn. Tuy nhiên số 9 của U19 HAGL Arsenal JMG bị giật mình và không tận dụng được thời cơ.

21' Sút xa! Công Phượng có bóng ở trung lộ và bất ngờ tung cú sút xa bằng chân trái từ cự ly 25m. Bóng đi thiếu chính xác.
17' Thanh Tùng đột phá tốc độ bên cánh phải, vượt qua 2 cầu thủ áo đỏ, buộc Mạnh Hùng phải xoạc bóng chịu phạt góc.

15' U19 HAGL Arsenal JMG có 3 tình huống bóng chết liên tiếp khá nguy hiểm. Đáng kể nhất là cú sút phạt sát vòng cấm của Xuân Trường vào vòng 5m50. Tuy nhiên, hậu vệ U21 Việt Nam vẫn giữ được sự tập trung dù các học trò của thầy Giôm đã phối hợp khá phức tạp trước đó.
Cuộc chiến nội bộ của bóng đá Việt Nam (Ảnh: Quang Minh)
 Cuộc chiến nội bộ của bóng đá Việt Nam (Ảnh: Quang Minh)
14' Thẻ vàng! Hậu vệ Mạnh Hùng vừa bị cảnh cáo sau pha vào bóng nguy hiểm với cầu thủ U19 HAGL Arsenal JMG. Trước đó, khá nhiều pha xoạc bóng trên mức quyết liệt như vậy đã có từ phía U21 Việt Nam.

9' U21 Việt Nam có tình huống đá phạt thuận lợi bên cánh trái. Tuy nhiên các học trò của HLV Phan Công Thìn không tận dụng được.

3' Cầu thủ U19 HAGL Arsenal JMG vừa chuyền hỏng khá nguy hiểm trên phần sân nhà. Một tiền đạo áo đỏ lập tức cầm bóng đột phá, nhưng anh này không thể vượt qua được 2 hậu vệ áo trắng.

1' Hiệp 1 bắt đầu. U21 Việt Nam giao bóng trước.

18h05: Trận đấu bắt đầu
U19 HAGL Arsenal JMGvà U21 Việt Nam đã nhập cuộc thận trọng 
17h30: Trận đấu tranh hạng 5 giữa U21 Sydney và U21 Singapore đã kết thúc với phần thắng 4-0 nghiêng về các cầu thủ xứ chuột túi.

17h: Đã có đội hình xuất phát

U19 HAGL Arsenal JMG gần như giữ nguyên đội hình đã ra sân trong trận đấu với U21 Sydney. Chỉ có 1 sự thay đổi, đó là sự trở lại của Đông Triều thay thế Ksor Úc.

Về phía U21 Việt Nam, những gương mặt ưu tú như Mạnh Hùng, Văn Đại, Phi Sơn, Quách Tân, Khắc Ngọc vẫn có tên. Hai cầu thủ thuộc biên chế U19 Việt Nam tại vòng chung kết U19 châu Á là Văn Long và Tuấn Tài đều dự bị.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn