Nghẹt thở giải cứu 5 người bị kẹt trong đám cháy lớn ở TP.HCM

Thời sựChủ Nhật, 27/12/2015 08:18:00 +07:00

Bị cháy bất ngờ, cả 5 người trong gia đình đã hốt hoảng tháo chạy lên lầu và bị kẹt lại, cảnh sát PCCC tiếp cận hiện trường đưa cả 5 người xuống đấ

(VTC News) - Phát hiện đám cháy, cả 5 người trong gia đình đã hốt hoảng tháo chạy lên lầu và bị kẹt lại, lực lượng PCCC đã tiếp cận hiện trường đưa cả 5 người xuống đất an toàn.
Khoảng 20h tối 26/12, một đám cháy lớn bùng lên từ tầng trệt của căn nhà 5 tầng ở số 905 Nguyễn Trãi (phường 14, quận 5, TP.HCM).
Căn nhà 5 tầng nơi xảy ra vụ cháy. 

Lúc này trên tầng 4 của căn nhà có 5 người đã hốt hoảng tháo chạy trên sân thượng và bị kẹt. Những người này đã hô hoán cầu cứu.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận 8 đã điều 5 xe chữa cháy và 1 xe thang cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường tiếp cận dập tắt đám cháy ngay sau đó.
Xe tháng được điều đến hiện trường giải cứu các nạn nhân bị mắc kẹt. 

Cả 5 người bị mắc kẹt trên sân thượng đã rọi đèn pin cầu cứu. Lúc này các chiến sĩ đã triển khai đội hình xe thang để tiếp cận nơi các nạn nhân mắc kẹt nhưng không được vì vướng đường dây điện.
Lực lượng chức năng đưa người gặp nạn xuống đát an toàn. 

Sau khoảng 30’ lực lượng cứu hộ đã giải cứu được 5 người gồm: Nguyễn Thị Kim Oanh (57 tuổi), Phạm Ngọc Quỳnh (58 tuổi), Phạm Nguyễn Ngọc Quỳnh (18 tuổi), Phạm Ngọc Bảo Khánh (6 tuổi) và Phạm Ngọc Bảo Yến (13 tháng tuổi) xuống đất an toàn. 

Phía bên ngoài, hàng nghìn người dân chứng kiến toàn bộ cuộc giải cứu đã vỗ tay khen ngợi lực lượng chữa cháy khi cứu thành công 5 người trong một gia đình.

Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.
cháy quán karaoke ở Nguyễn Khang - Hà Nội 

Lê Trai
Bình luận
vtcnews.vn