Nghệ thuật vẽ tranh ảo ảnh giống thực đến không tưởng

Thế giớiChủ Nhật, 19/04/2015 07:25:00 +07:00

Hikaru Cho, 22 tuổi, đến từ Tokyo, Nhật Bản khiến dân mạng chao đảo bởi tài năng vẽ body-painting siêu thực đến kinh ngạc.

(VTC News) – Hikaru Cho, 22 tuổi, đến từ Tokyo, Nhật Bản khiến dân mạng chao đảo bởi tài năng vẽ body-painting đến kinh ngạc.

Hikaru Cho sinh ở Trung Quốc nhưng bố mẹ cô là đều là người Nhật Bản. Năm 2012, cô bắt đầu học tập tại Đại học Nghệ thuật Musashino ở Tokyo, lúc đó tài năng của Cho bắt đầu được bộc lộ.
Thiết kế lấy cảm hứng từ những sản phẩm công nghệ hiện đại 
Chỉ sử dụng màu và cọ vẽ, Cho đã tạo nên hiệu ứng siêu thực, đánh lừa thị giác trên cơ thể người mẫu. Tác phẩm mới nhất của Cho mang chủ đề "sạc pin không dây" – lấy cảm hứng từ các sản phẩm công nghệ hiện đại.
Chỉ bằng cọ và màu vẽ, Cho có thể tạo nên những bức tranh ấn tượng 
Khi được hỏi về những thiết kế của mình, Hikaru Cho cho biết: "Tôi muốn thông qua những bức ảnh này có thể làm nổi bật được tầm quan trọng của công nghệ trong cuộc sống hiện đại ngày nay".
Cho tạo nên tiếng vang lớn trong cộng đồng mạng bởi những bức vẽ ảo ảnh
Ines Van Gennip, Giám đốc Marketing của IT & Mobile, Samsung UK và Ireland, người hợp tác với Hikaru để tạo ra các thiết kế, nói: "Thật không thể tin được, chỉ bằng những dụng cụ vẽ cơ bản mà cô ấy có thể tạo ra những thiết kế đáng kinh ngạc như vậy".

VideoHikaru Cho  nghệ sĩ vẽ body-painting đẹp đến kinh ngạc

quocte/2015/04/16/Hikaru-Cho-ngh-s-v-body-painting-siu-thc-n-kinh-ngc-1429195894.mp4&stream=pseudo" src="https://vtcnews.vn/static/swf/player.swf" type="application/x-shockwave-flash" width="500" height="350">

Bức ảnh đại diện là một người mẫu với cổ đã gần như bị bôi đen tạo cảm giác đầu của cô đang lơ lửng trong không trung – và 'màn hình swipe', với một bên khuôn mặt bị vẽ thay đổi để tạo nên ấn tượng mạnh mẽ.

Minh Thúy (Theo Mirror)
Bình luận
vtcnews.vn